'Tôi không chắc Arsenal sẽ giành được 9 điểm'

- Thứ Năm, 02/05/2024, 10:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền đạo Emmanuel Adebayor đã có những chia sẻ về đội bóng cũ Arsenal khi Pháo thủ đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Cạnh tranh danh hiệu

Vào cuối tuần qua, đoàn quân của Mikel Arteta đã tiếp tục gây áp lực lên Man City khi giành chiến thắng 3-2 trong trận derby với Tottenham. Thắng lợi trước Spurs giúp Arsenal nâng khoảng cách với The Citizens lên thành 4 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của Pep Guardiola đã đánh bại Nottingham Forest 2-0 ngay sau đó, đưa khoảng cách giữa 2 đội về lại 1 điểm.

Adebayor chia sẻ về Arsenal
Adebayor chia sẻ về Arsenal

Với 1 trận đấu trong tay, Man City đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. Dẫu vậy, Arsenal có thể gây áp lực rất lớn lên các nhà ĐKVĐ nếu thắng 3 trận cuối, kết thúc mùa giải với 89 điểm. Với hiệu số vượt trội, điều đó sẽ buộc The Citizens phải thắng cả 4 trận còn lại của mình để lên ngôi. 

Chia sẻ của Adebayor

Tuy nhiên, Adebayor không chắc Arsenal sẽ giành trọn 9 điểm trong phần còn lại. Cựu tiền đạo từng chơi cho cả Pháo thủ và Man City cho biết: "Mọi thứ đều có thể xảy ra với Arsenal bởi vì tất cả chúng ta đều biết họ có thể thi đấu tốt như thế nào. Đội ngũ này rất trẻ và rất tài năng.

Tuy nhiên, tôi có chắc họ sẽ giành được 9 điểm không? Tôi không chắc. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng ta đã thấy một vài tuần trước họ đã thua trước Aston Villa trên sân nhà. Trong khi đó, nếu bạn hỏi tôi liệu Man City có thể thắng 20 trận tiếp theo không, tôi sẽ nói có bởi vì họ đã cho thấy mình có thể làm được. Arsenal đang tốt hơn và mạnh hơn nhưng tôi không chắc họ sẽ thắng 3 trận cuối."

Thông tin thi đấu

Thứ bảy này, Pháo thủ sẽ tiếp tục hành trình với màn tiếp đón Bournemouth tại Emirates diễn ra lúc 18h30. Vòng này, đội quân của Mikel Arteta tiếp tục thi đấu trước Man City. The Citizens sẽ gặp Wolves tại Etihad vào lúc 23h30 cùng ngày. 

VIDEO TOTTENHAM - ARSENAL | HAI HIỆP ĐẤU - HAI SẮC THÁI, HẤP DẪN DERBY BẮC LONDON | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

emmanuel adebayor