Cầu thủ Thanh Hóa bất tỉnh, không thể cử động trong cuộc đại chiến với Hải Phòng

- Thứ Ba, 30/04/2024, 01:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tình huống Doãn Ngọc Tân không thể cử động sau pha va chạm với thủ thành Nguyễn Đình Triệu đã khiến rất nhiều người lo lắng.

Thanh Hóa đại chiến Hải Phòng tại Cúp Quốc gia

Thanh Hóa và Hải Phòng đã cống hiến cho khán giả một màn so tài kịch tính tại tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24. Ở phút 18, đội chủ nhà bất ngờ có bàn mở tỷ số khi nỗ lực phá bóng của Đặng Văn Tới bên phía Hải Phòng vô tình trở thành pha phản lưới nhà.

Khoảng mười phút sau, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã có được bàn gỡ. Sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm, bóng đến đúng vị trí của Lương Hoàng Nam và anh không bỏ lỡ cơ hội để đưa trận đấu về thế cân bằng. Quãng thời gian còn lại của trận đấu, hai đội nỗ lực tấn công nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào.

Bất phân thắng bại trong 90 phút chính thức, hai đội buộc phải bước vào loạt luân lưu. Tại đây, thủ thành Trịnh Xuân Hoàng đã trở thành người hùng của Thanh Hóa khi cản phá được 2 quả phạt đền. Chung cuộc, trận đấu khép lại với phần thắng nghiêng về đội chủ nhà.

Thanh Hóa giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia (Ảnh: Thanh Hoa Sport).
Thanh Hóa giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia (Ảnh: Thanh Hoa Sport).

Doãn Ngọc Tân ngất xỉu

Đáng chú ý, ở phút 78, Doãn Ngọc Tân của Thanh Hóa trong nỗ lực dứt điểm đã va chạm mạnh với thủ thành Nguyễn Đình Triệu. Tiền vệ sinh năm 1994 sau đó đập gáy xuống đất và không thể cử động, khiến các đồng đội xung quanh vô cùng hoảng hốt.

Ngay lập tức, A Mít cùng Lâm Ti Phông đã can thiệp để Doãn Ngọc Tân không cắn lưỡi trong lúc chờ bác sĩ vào sân. Xe cấp cứu thậm chí được điều động vào trong sân. Doãn Ngọc Tân được đưa lên cáng và khiêng ra khỏi sân để sơ cứu ở cột phạt góc.

Ngọc Tân không thể cử động sau pha va chạm với Đình Triệu (Ảnh: Lao Động).
Ngọc Tân không thể cử động sau pha va chạm với Đình Triệu (Ảnh: Lao Động).

Theo thông tin từ tờ Tuổi Trẻ, tiền vệ sinh năm 1994 bị dập vùng mũi. May mắn là sau khi ngất xỉu một thời gian ngắn, Doãn Ngọc Tân đã tỉnh lại và không gặp ảnh hưởng nguy hiểm gì đến tính mạng. Trận đấu bị gián đoạn khoảng hơn 5 phút. HLV Velizar Popov sau đó tung Phạm Trùm Tỉnh vào sân để thay cho Doãn Ngọc Tân.

HIGHLIGHTS: THANH HÓA - HẢI PHÒNG | CĂNG THẲNG ĐẾN LOẠT LUÂN LƯU, TRỊNH XUÂN HOẢNG HÓA NGƯỜI HÙNG

Xem thêm:

CLB Thanh Hóa

Cúp Quốc gia Việt Nam

Doãn Ngọc Tân