Chấm dứt tin đồn, Salah vẫn ở lại Liverpool

- Thứ Hai, 29/04/2024, 18:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nguồn tin The Athletic xác nhận Mohamed Salah tiếp tục gắn bó với Liverpool thêm một mùa giải, bất chấp thông tin anh có thể ra đi.

Những tin đồn ra đi

Suốt thời gian qua xuất hiện hàng loạt đồn đoán Mohamed Salah sẽ rời Liverpool. Nó đến từ sự việc Jurgen Klopp chia tay sân Anfield vào mùa hè này. Ngoài ra, các CLB Ả Rập vẫn tiếp tục theo đuổi và dành cho Salah mức lương hậu hĩnh sau khi mùa giải hiện tại khép lại. Những đội bóng lắm tiền đến từ Trung Đông chưa từ bỏ thương vụ Salah khi họ vốn quan tâm đến số 11 từ hè năm ngoái.

Thông tin ngôi sao Ai Cập ra đi càng được thể hiện rõ sau khi cựu cầu thủ Chelsea xảy ra tranh cãi với Jurgen Klopp ở trận hòa 2-2 trước West Ham United. Chân chạy cánh sinh năm 1992 bị chỉ trích vì hành động phản ứng gay gắt dành cho ông thầy của mình.

Salah vẫn ở lại Liverpool.
Salah vẫn ở lại Liverpool.

Salah ở lại Liverpool

Nhiều thông tin chỉ ra Salah ra đi là thế, nhưng cầu thủ châu Phi vẫn sẽ ở lại Liverpool. Nguồn tin thuộc The Athletic tiết lộ giới thượng tầng ở Liverpool vẫn có kế hoạch dành cho số 11. CLB hoàn toàn mong đợi trụ cột ở lại đội bóng vào mùa hè này. Ngoài ra, Salah cũng không có ý định ra đi. Một khi ở lại, Salah thuộc nhóm ngôi sao bước vào năm cuối cùng hợp đồng vào mùa giải tới.

Cầu thủ 31 tuổi là vua phá lưới của Liverpool mùa này với 24 bàn sau 41 trận, trong đó bao gồm 17 pha lập công ở Premier League. Salah giữ vai trò đầu tàu giúp đại diện vùng Merseyside hướng đến cú ăn 4 mùa này. Song, ngoại trừ League Cup, những mục tiêu khác hoàn toàn nằm ngoài tầm với của The Kop.

Đoàn quân của Klopp đã bị loại khỏi FA Cup lẫn Europa League. Cơ hội vô địch Premier League của Liverpool nhỏ dần sau trận hòa tại London vào cuối tuần rồi. Liverpool sẽ bước vào triều đại mới ở mùa giải kế tiếp, với tân HLV dự kiến là Arne Slot đến từ Feyenoord.

Video Salah tranh cãi với Klopp

Xem thêm:

Liverpool

Mohamed Salah