Cựu tuyển thủ Anh chỉ trích Bellingham thiếu tôn trọng Kane

- Thứ Năm, 02/05/2024, 21:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu danh thủ Chris Sutton cho rằng Jude Bellingham đã thể hiện sự thiếu tôn trọng khi cố gắng cản trở Harry Kane thực hiện quả đá phạt đền trong trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid.

'Bellingham thiếu tôn trọng Kane'

Trận bán kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid trên sân Allianz Arena đã kết thúc với kết quả hòa 2-2. Trong đó, tiền đạo Harry Kane là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho Bayern Munich với cú đá phạt đền chính xác ở phút 57.

Tình huống đáng chú ý ở trận đấu này là khi ngôi sao Jude Bellingham của Real Madrid tiến tới chỗ Harry Kane và nói gì đó với người đàn anh đồng hương nhằm khiến cầu thủ này sao nhãng trước khi thực hiện quả phạt đền.

Jude Bellingham cố gắng gây áp lực với Harry Kane.
Jude Bellingham cố gắng gây áp lực với Harry Kane.

Nhận định về tình huống này, cựu danh thủ người Anh Chris Sutton tỏ ra không hài lòng với hành vi của Bellingham:

"Tôi ngạc nhiên khi Jude Bellingham lại làm như vậy. Liệu Harry Kane có thích điều đó hay không? Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ cảm thấy một chút sự thiếu tôn trọng ở đây. Tôi cảm thấy như vậy.

Đây là một khoảnh khắc quan trọng tại một đấu trường lớn. Tôi hiểu Bellingham muốn CLB của mình đi tiếp. Cậu ấy đã khởi đầu sự nghiệp quá tuyệt vời và chơi cho Real Madrid khi còn rất trẻ. Nhưng có lẽ cậu ấy đã quá kiêu ngạo và đi quá giới hạn khi tỏ ra thiếu tôn trọng với đàn anh của mình như vậy.

Nên nhớ họ là đồng đội tại ĐT Anh và sẽ cùng nhau tới Euro hè này."

Người trong cuộc nói gì?

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Harry Kane nói về tình huống này:

"Tôi đã hỏi Bellingham sau đó, hóa ra cậu ấy đã nói rằng: 'Em biết anh sẽ sút về phía bên trái thủ môn'.

Đúng là tôi đã sút về phía bên trái. Thật may là tôi thấy thủ môn đã đổ người hơi sớm nên tôi quyết định sút về phía đối diện. Tôi biết Bellingham đã đứng ở đó nhưng tôi không nghe thấy cậu ấy nói gì. Khi thực hiện quả phạt đền, tôi hoàn toàn tập trung tối đa và không để điều gì xung quanh ảnh hưởng tới mình."

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - REAL MADRID | TẤN CÔNG LIÊN TỤC, ĐỈNH CAO ĐẤU TRÍ

Xem thêm:

Champions League

Jude Bellingham

Harry Kane