David Raya suýt gây ra hậu quả nghiêm trọng với Arsenal

- Chủ Nhật, 28/04/2024, 23:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sai lầm của David Raya trong trận Derby Bắc London đã suýt chút nữa khiến Arsenal mất điểm đáng tiếc.

Sai lầm của David Raya

David Raya, trong một pha bóng bình thường, đã cố gắng xử lý đường bóng nhưng lại thực hiện một pha chuyền bóng lóng ngóng không tìm đến đồng đội. Thay vào đó, bóng lăn thẳng vào chân của Cristian Romero, trung vệ của đội bóng đối thủ Tottenham Hotspur, đang chờ sẵn ở khu vực nguy hiểm.

Romero tất không bỏ lỡ cơ hội hiếm có, đã nhanh chóng khống chế bóng và dứt điểm một cách quyết đoán. Cú sút của anh khiến thủ thành David Raya chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Bàn thắng sau đó của Cristian Romero, dù mang phần may mắn, đã thổi một luồng sinh khí mới vào đội hình Tottenham. Đội bóng này trở nên hưng phấn hơn, và bắt đầu đẩy mạnh áp lực lên hàng phòng ngự của Arsenal.

Gary Neville phản ứng với sai lầm của Raya

Trong lúc bình luận trực tiếp trên kênh Sky Sports, Gary Neville không giấu được sự bất ngờ và thất vọng với pha xử lý của thủ môn David Raya. "Ôi Raya! Cậu đang làm cái quái gì thế?" - Neville lên tiếng, chỉ trích mạnh mẽ thủ thành của Arsenal. Theo lời Neville, Raya đã cố gắng tỏ ra khéo léo khi sử dụng chân trái để chuyền bóng, nhưng kết quả lại hoàn toàn trái ngược.

Trong bối cảnh Arsenal đang dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0, đây là thời điểm mà họ cần giữ vững lợi thế chứ không phải tạo cơ hội cho Tottenham có thể lật ngược tình thế.

David Raya cần tập trung hơn.
David Raya cần tập trung hơn.

Sai lầm của Raya không chỉ dẫn đến bàn thua mà còn như một hồi chuông cảnh tỉnh cho hàng thủ Arsenal. Gary Neville nhấn mạnh rằng Arsenal cần duy trì sự tỉnh táo và tập trung xuyên suốt 90 phút của trận đấu để tránh những sai lầm có thể phá hỏng nỗ lực của cả đội. Đây là lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc giữ vững lối chơi và không được chủ quan, dù đang nắm trong tay lợi thế lớn.

ARSENAL - CHELSEA | EMIRATES RỰC LỬA, CƠN MƯA BÀN THẮNG TẠI DERBY LONDON

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Arsenal

David Raya