HLV Iraq nói điều bất ngờ về U23 Việt Nam

- Thứ Bảy, 27/04/2024, 08:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huấn luyện viên U23 Iraq Radhi Shenaishil thừa nhận các học trò của ông đã rất vất vả mới có thể giành thắng lợi trước U23 Việt Nam.

HLV Iraq đánh giá cao U23 Việt Nam

Ở trận đấu muộn nhất vòng tứ kết U23 Châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam đã chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ là U23 Iraq. Các học trò của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã thi đấu quả cảm, nhưng đáng tiếc vẫn phải chịu thất bại tối thiểu 0-1, bởi bàn thua trên chấm 11m của Ali Jasim.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên đội tuyển U23 Iraq đã dành những lời khen ngợi cho U23 Việt Nam. Ông Radhi Shenaishil thừa nhận các học trò đã rất vất vả, mới có được tấm vé lọt vào bán kết U23 Châu Á.

HLV Shenaishil nói: "Tôi và ban huấn luyện đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của U23 Việt Nam. Họ là đối thủ khó chịu và ngoan cường. Tuy nhiên, U23 Iraq đã biết cách trừng phạt đối thủ và mang về chiến thắng. Chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu với Nhật Bản, với mục tiêu giành vé dự Olympic".

Ông Shenaishil khen U23 Việt Nam.
Ông Shenaishil khen U23 Việt Nam.

Văn Chuẩn nói gì về sai lầm?

Quan Văn Chuẩn là người trực tiếp mắc lỗi dẫn tới bàn thua duy nhất của U23 Việt Nam trước U23 Iraq. Người gác đền số 1 của Những chiến binh Sao vàng đã phạm lỗi với Nihad Mohammed trong vòng cấm địa dẫn đến một quả phạt đền. Sau đó, Văn Chuẩn cũng không thể cản phá cú đá 11m của Ali Jasim.

Thủ thành Văn Chuẩn chia sẻ: "Trước khi thủng lưới, toàn đội đã chơi rất tốt. Tuy nhiên, tôi và các trung vệ đã không phối hợp tốt dẫn tới penalty. Đó là một tình huống lỗi cá nhân. Tôi rất buồn về điều đó".

Ali Jasim khen U23 Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu, người ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Iraq - Ali Jasim đã dành những lời có cánh cho Văn Chuẩn và các đồng đội. Ali Jasim phát biểu: "U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Tuy nhiên, họ đã thiếu may mắn, còn chúng tôi thi đấu tốt hơn nên giành chiến thắng. Bây giờ tôi và đồng đội sẽ hướng tới trận đấu quan trọng với Nhật Bản".

HIGHLIGHTS: U23 IRAQ - U23 VIỆT NAM | NỖ LỰC MUỘN MÀNG, GIẤC MƠ DỪNG LẠI

Xem thêm:

U23 Việt Nam

U23 iraq

Quan Văn Chuẩn

U23 Châu Á