Jurgen Klopp nói gì sau màn tranh cãi ‘cực gắt’ với Mohamed Salah?

- Chủ Nhật, 28/04/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mối quan hệ giữa HLV Jurgen Klopp và Mohamed Salah dường như đang xuất hiện rạn nứt.

Liverpool bước vào trận gặp West Ham với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, nhất là khi The Kop đang thất thế trong cuộc đua vô địch cùng Arsenal và Man City. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Jurgen Klopp lại khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Ở phút 43, Liverpool là đội thủng lưới trước bởi pha lập công của Jarrod Bowen. Sau đó, The Kop ghi 2 bàn thắng và vươn lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên đến phút 77, Michail Antonio đã chọn vị trí chuẩn xác và dễ dàng gỡ hòa cho West Ham.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Kết quả này khiến Liverpool ngày càng rời xa chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. The Kop hiện có tổng cộng 75 điểm, kém đội dẫn đầu là Arsenal 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Liverpool đang thể hiện phong độ không tốt.
Liverpool đang thể hiện phong độ không tốt.

Klopp và Salah tranh cãi

Đáng chú ý, màn so tài giữa West Ham và Liverpool còn nhận về nhiều sự chú ý bởi cuộc tranh cãi giữa HLV Jurgen Klopp và Mohamed Salah ngay trên sân. Ở trận đấu này, tiền đạo người Ai Cập xuất phát từ băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân ở quãng thời gian cuối trận, ngay sau bàn gỡ hòa của Michail Antonio.

Theo báo chí truyền thông Anh, việc Mohamed Salah mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị vào sân đã khiến HLV Jurgen Klopp không hài lòng và điều này đã dẫn đến cuộc cãi vã giữa đôi bên. Darwin Nunez sau đó phải can ngăn cả hai để tránh sự việc đi quá xa.

Klopp và Salah cãi nhau ngay trên sân.
Klopp và Salah cãi nhau ngay trên sân.

Cả hai nói gì?

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông và Mohamed Salah đã hòa giải. Cụ thể, chiến lược gia người Đức cho biết:

“Tôi và Salah đã nói chuyện trong phòng thay đồ sau khi trận đấu với West Ham kết thúc. Không chỉ cậu ấy, toàn đội cũng tham dự cuộc trò chuyện này. Mọi chuyện đã kết thúc rồi.

Tôi tin là Mohamed Salah cũng cảm thấy như vậy. Tôi cảm giác cậu ấy hiểu chúng tôi đã hòa giải.”

Klopp đã nói chuyện với Salah trong phòng thay đồ.
Klopp đã nói chuyện với Salah trong phòng thay đồ.

Thế nhưng về phía Salah, tiền đạo người Ai Cập dường như vẫn không hài lòng với HLV Jurgen Klopp. Trả lời phỏng vấn trước khi rời sân Anfield, Mohamed Salah nói: “Nếu bây giờ tôi nói bất cứ điều gì về vấn đề này thì như thêm dầu vào lửa, mọi chuyện sẽ bùng lên dữ dội đấy.”

WEST HAM - LIVERPOOL: CHẤM DỨT CƠ HỘI ĐUA VÔ ĐỊCH, KLOPP THẤT VỌNG TỘT CÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp

Mohamed Salah