Kết quả bóng đá hôm nay 01/05: Bất phân thắng bại tại Allianz Arena

- Thứ Tư, 01/05/2024, 07:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 01/05. Cập nhật kết quả Champions League, Cúp quốc gia Việt Nam.

Kết quả Champions League

Trận bán kết đầu tiên của Champions League năm nay là cuộc đối đầu rất được mong chờ giữa Bayern Munich và Real Madrid.

Với lợi thế sân nhà, Bayern nhập cuộc tốt hơn và tạo ra thế trận lấn lướt. Nhưng dù chơi lép vé, Real Madrid chỉ cần một khoảnh khắc để chọc thủng lưới đối thủ. Phút 24, Toni Kroos tung ra đường kiến tạo đẳng cấp cho Vinicius Junior dứt điểm hạ gục thủ môn Manuel Neuer. 

Bị dẫn trước sau hiệp một, Bayern Munich chủ động tăng tốc đầu hiệp hai và chiến thuật đó đã phát huy hiệu quả. Họ có liên tiếp hai bàn thắng, một từ siêu phẩm của Leroy Sane và một từ pha lập công trên chấm 11m của Harry Kane.

Tuy nhiên Real Madrid không chấp nhận bỏ cuộc. Những nỗ lực tấn công giúp đội khách kiếm được quả phạt đền ở phút 83. Vinicius Junior không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để níu giữ lại kết quả hòa đầy kịch tính cho Real Madrid trên sân Allianz Arena.

Real Madrid gỡ hòa cho Real Madrid.
Real Madrid gỡ hòa cho Real Madrid.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - REAL MADRID | TẤN CÔNG LIÊN TỤC, ĐỈNH CAO ĐẤU TRÍ

Kết quả Hạng nhất Anh

Kết quả: Coventry City 1-2 Ipswich Town.

Kết quả King Cup Saudi Arabia

Kết quả: Al Ittihad 1-2 Al Hilal.

Kết quả Cúp quốc gia Việt Nam

Trận đấu giữa Nam Định và Bình Dương được xem là cuộc đối đầu tâm điểm tại vòng tứ kết Cúp quốc gia Việt Nam.

Chủ nhà Nam Định khởi đầu như mơ khi được hưởng phạt đền ngay ở phút thứ 9. Trên chấm 11m, Rafaelson dễ dàng lập công mở tỉ số. Sau bàn thắng này, Nam Định vẫn là đội chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công.

Đầu hiệp hai, Bình Dương tung bộ đôi tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải cùng Nguyễn Tiến Linh vào sân, và sự thay đổi này ngay lập tức phát huy tác dụng. Phút 49, Ngọc Hải tung đường chuyền dài chuẩn xác để Tiến Linh đánh đầu gỡ hòa cho Bình Dương.

Bộ đôi vào sân thay người phối hợp mang về bàn gỡ hòa cho Bình Dương.
Bộ đôi vào sân thay người phối hợp mang về bàn gỡ hòa cho Bình Dương.

Trong những phút tiếp theo không có bàn thắng nào được ghi, buộc hai đội phải giải quyết thắng thua ở loạt đấu súng cân não. Nam Định đã tỏ ra bản lĩnh hơn để giành chiến thắng 4-3 trong loạt sút luân lưu, qua đó giành tấm vé tiến vào bán kết.

HIGHLIGHTS | THÉP XANH NAM ĐỊNH - BECAMEX BÌNH DƯƠNG | TỨ KẾT CUP QUỐC GIA CASPER 2023/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 01/05: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Champions League

Kết quả bóng đá hôm nay

Cúp Quốc gia Việt Nam