Kết quả bóng đá hôm nay 27/04: U23 Việt Nam dừng bước, Real Madrid thắng nhọc

- Thứ Bảy, 27/04/2024, 08:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 27/04. Cập nhật kết quả La Liga, U23 Châu Á.

Kết quả U23 Châu Á

Tại tứ kết U23 Châu Á 2024, U23 Việt Nam chạm trán đối thủ U23 Iraq được đánh giá cao hơn, nhưng các Chiến binh sao vàng vẫn rất quyết tâm giành tấm vé vào bán kết.

Trong hiệp một, U23 Việt Nam đã chơi tốt để đứng vững trước sức ép lớn của đối thủ. Bước sang hiệp hai, chúng ta suýt chút nữa có bàn thắng khi đường chuyền của Khuất Văn Khang đưa bóng tìm tới đúng xà ngang của U23 Iraq.

Nhưng ít phút sau, bước ngoặt của trận đấu đã đến khi U23 Iraq được hưởng phạt đền sau tình huống thủ môn Quan Văn Chuẩn phạm lỗi với Nihad Mohammed trong vòng cấm. Trên chấm 11, Ali Jasim đã không mắc sai lầm nào để mở tỉ số.

U23 Việt Nam nhận bàn thua duy nhất trên chấm 11m.
U23 Việt Nam nhận bàn thua duy nhất trên chấm 11m.

U23 Việt Nam nỗ lực tấn công nhưng không hiệu quả. Hi vọng của đoàn quân áo đỏ khép lại khi Mạnh Hưng phải nhận tấm thẻ đỏ ở phút 89. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đành chấp nhận thất bại tối thiểu và dừng bước tại tứ kết U23 Châu Á năm nay.

Kết quả khác: U23 Uzbekistan 2-0 U23 Ả Rập Saudi.

HIGHLIGHTS: IRAQ - VIETNAM | 27.04.2024 | AFC U23 Asian Cup 2024

Kết quả La Liga

Real Madrid là đội ra quân sớm nhất tại vòng 33 La Liga. Trên sân của đối thủ khó nhằn Real Sociedad, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã gặp nhiều khó khăn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Los Blancos liên tục phải chống chọi với những pha hãm thành nguy hiểm của chủ nhà. Nhưng trong thế trận lép vế, đội khách lại bất ngờ vươn lên dẫn trước do công của Arda Guler ở phút 30.

Arda Guler lập công cho Real Madrid.
Arda Guler lập công cho Real Madrid.

Chỉ ít phút sau, Real Sociedad đã tìm được bàn thắng gỡ hòa. Nhưng đáng tiếc là pha lập công của Takefusa Kubo không được VAR công nhận.

Bước sang hiệp hai, Real Sociedad tiếp tục duy trì sức ép lớn về phía khung thành Real Madrid. Phút 73, lưới của Los Blancos lại rung lên. Nhưng một lần nữa, chủ nhà lại ăn mừng hụt vì đã có lỗi việt vị trước đó.

Những nỗ lực tấn công của Real Sociedad rốt cục cũng chẳng thể đem về cho họ bàn thắng. Chiến thắng tối thiểu giúp Real Madrid tiến thêm một bước tới chức vô địch La Liga mùa này.

REAL SOCIEDAD - REAL MADRID: SAO MAI TỎA SÁNG, REAL TIẾN GẦN TỚI NGÔI VƯƠNG | LALIGA EA SPORTS 23/24

Kết quả Serie A

Kết quả: Frosinone 3-0 Salernitana.

Kết quả Bundesliga

Kết quả: Bochum 3-2 Hoffenheim.

Kết quả Ligue 1

Kết quả: Montpellier 1-1 Nantes.

Kết quả Saudi Pro League

Kết quả: Damac 0-1 Al Taawoun, Al Hilal 3-1 Al Fateh, Al Ittihad 1-3 Al Shabab.

[SPL] 29R Al Ittihad vs Al Shabab H/L | MW29 | Saudi Pro League 2023/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 27/04: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

La Liga

Bundesliga

Serie A

Ligue 1

Kết quả bóng đá hôm nay

U23 Châu Á