Kết quả bóng đá Juventus vs Milan: Chia điểm nhạt nhòa

- Chủ Nhật, 28/04/2024, 01:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận cầu tâm điểm vòng 34 Serie A giữa Juventus và AC Milan đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Diễn biến Juventus vs Milan

Tấn công bế tắc

Cục diện nhóm đầu Serie A dường như đã hạ màn sau chức vô địch của Inter Milan. 2 đội xếp sau là Juventus và Milan cũng khá chắc chắn với vị trí trong top 4. Thế nên màn gặp gỡ giữa 2 đội này tại vòng 34 Serie A không có ý nghĩa quá lớn về mặt điểm số. Phong độ của đôi bên cũng không cao với 2 trận vòng gần nhất không biết đến mùi chiến thắng.

Tốc độ trận đấu diễn ra khá chậm sau tiếng còi khai cuộc. Với ưu thế sân nhà, Juventus cầm bóng nhỉnh hơn nhưng không có nhiều phương án tấn công đặc sắc. Bianconeri chủ yếu tìm kiếm cơ hội từ những pha dứt điểm từ xa. Tình huống đáng chú ý nhất hiệp 1 đến ở thời gian bù giờ. Từ chấm đá phạt trực tiếp, Vlahovic tung ra cú đá uy lực nhưng thủ thành Sportiello đã cứu thua thành công.

Juventus bị Milan cầm chân không bàn thắng
Juventus bị Milan cầm chân không bàn thắng

Sportiello giữ 1 điểm cho Milan

Sang hiệp 2, Juventus cố gắng gia tăng sức ép, nhưng họ vấp phải Sportiello chơi quá hay trong ngày thi đấu hôm nay. Phút 50, lần lượt Kostic rồi Danilo liên tiếp uy hiếp cầu môn đội khách, nhưng người đóng thế của Maignan đều hóa giải thành công. Chứng kiến sự bế tắc của các học trò, HLV Allegri tung vào sân Milik và Chiesa nhằm làm mới hàng công. Nhưng sự khởi sắc vẫn chưa đến với Juventus.

Ở đầu sân bên kia, đây là trận đấu mà Rafael Leao không thể hiện được nhiều. Cơ hội đáng chú ý hiếm hoi của Milan là tình huống sút xa đưa bóng đi chệch cột dọc của Loftus-Cheek ở phút 66. Trong thời gian còn lại, Juventus có thêm vài pha uy hiếp, đặc biệt là cú đánh đầu của Milik ở phút 73 nhưng vẫn không qua được đôi tay của Sportiello. Tổng cộng, Juventus có 7 cú sút trúng mục tiêu nhưng không lần nào thành bàn.

Phía bên kia, Milan khép lại ngày thi đấu thất vọng mà không có nổi pha dứt điểm trúng khung thành nào. Đội khách may mắn giành 1 điểm và xây chắc vị trí nhì bảng. Trong khi đó, vị trí thứ 3 của Juventus có nguy cơ bị Bologna đánh chiếm khi cách biệt chỉ còn là 3 điểm.

Kết quả Juventus vs Milan

0-0

Đội hình ra sân Juventus vs Milan

  • Juventus: Szczesny, Bremer, Gatti, Danilo, Kostic, Rabiot, Locatelli, Cambiaso, Weah, Yildiz, Vlahovic.
  • Milan: Sportiello, Musah, Gabbia, Thiaw, Florenzi, Reijnders, Adli, Pulisic, Loftus-Cheek, Leao, Giroud.

Highlights Juventus vs Milan

Xem thêm:

AC Milan

Serie A

Juventus

Kết quả Serie A