Không phải Spurs, đây mới là trận đấu khó khăn nhất của Arsenal

- Thứ Hai, 29/04/2024, 09:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Paul Merson, Man United mới là đối thủ khó nhằn nhất của Arsenal trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải thay vì Tottenham.

3 điểm ra về

Làm khách tại Tottenham Hotspur Stadium trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay, đoàn quân của Mikel Arteta đã vươn lên dẫn trước 3-0 trong hiệp một. Mặc dù để cho đội chủ nhà rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3, đội khách sau cùng vẫn ra về với 3 điểm quan trọng.

Arsenal vừa hạ Tottenham
Arsenal vừa hạ Tottenham

Sau 35 trận, Arsenal thu về 80 điểm và đang dẫn đầu trên BXH. Đội chủ sân Emirates hơn Man City 1 điểm trong khi thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở vòng 35, The Citizens đã đánh bại Nottingham Forest 2-0 với các pha lập công của Josko Gvardiol và Erling Haaland.

Sau trận đấu với Tottenham, Arsenal sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón Bournemouth vào cuối tuần này. Sau đó, họ sẽ làm khách của Man United tại Old Trafford trước khi khép lại mùa giải với trận đấu cùng Everton.

Trận đấu khó khăn nhất

Phát biểu trước trận derby vừa qua, Paul Merson đã dự đoán chính xác Arsenal sẽ giành chiến thắng và gọi Man United là một thử thách lớn hơn cho đội bóng của Arteta. Người cũ của Pháo thủ chia sẻ với Sky Sports: "Arsenal là đội tốt hơn trên sân [so với Tottenham]. Tôi không thấy gì ngoài một chiến thắng của Arsenal để gây áp lực lên Man City.

Không [tôi không nghĩ Spurs là trận đấu khó khăn nhất còn lại của Arsenal]. Tôi nghĩ đó là Manchester United. Tôi vẫn nghĩ đó là Manchester United. Arsenal rất hiếm khi đến đó và làm tốt. Đối với tôi, đây là trận đấu khó khăn nhất đối với họ."

Lượt đi nhiều cảm xúc

Ở lượt đi, Arsenal đã giành chiến thắng 3-1 trước Man United tại Emirates. Marcus Rashford giúp Quỷ đỏ mở tỷ số trận đấu trước khi Martin Odegaard gỡ hòa cho Pháo thủ ngay sau đó. 

Sau khi bàn thắng của Alejandro Garnacho không được công nhận vì lỗi việt vị, Declan Rice đã ghi bàn ở phút 90+6 để đưa đội chủ nhà vượt lên. Sau đó, Gabriel Jesus đã lập công để ấn định kết quả trận đấu.

VIDEO TOTTENHAM - ARSENAL | HAI HIỆP ĐẤU - HAI SẮC THÁI, HẤP DẪN DERBY BẮC LONDON | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Paul Merson