Man Utd đã sai lầm vì động tới Ronaldo

- Thứ Ba, 30/04/2024, 22:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Wesley Sneijder cho rằng Erik ten Hag đã mất sự tôn trọng trong phòng thay đồ của Manchester United khi thách thức Cristiano Ronaldo.

Phát biểu đáng chú ý của Sneijder

Mới đây, cựu cầu thủ nổi tiếng của Ajax và Real Madrid, Sneijder, đã trao đổi với Veronica Offside về đồng hương người Hà Lan của mình và nói rằng ông đã phạm sai lầm với Ronaldo.

Sneijder bình luận rằng: “Ten Hag đã mắc sai lầm khi đối đầu với Ronaldo. Ông ấy đã mất đi sự tôn trọng của mọi người tại đó. Có lẽ Ten Hag nghĩ hành động đó sẽ mang lại kết quả tích cực, nhưng rõ ràng là không. Những người trong phòng thay đồ tự hỏi liệu huấn luyện viên này có phải đã... bị điên không?"

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, đã tạo ra nhiều tranh cãi vào mùa thu năm 2022 khi anh tham gia một cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, trong đó anh chỉ trích các cá nhân quan trọng của quá khứ và hiện tại ở Manchester United. Sự chỉ trích này đã khiến CLB cảm thấy bị đẩy vào thế bí và cuối cùng đã quyết định chấm dứt hợp đồng với cầu thủ năm lần giành Quả bóng vàng.

HLV Erik ten Hag đã đóng một vai trò trung tâm trong sự kiện này, khi ông loại bỏ Ronaldo và đặt dấu hỏi về giá trị của anh đối với mục tiêu chung của đội. HLV người Hà Lan là người đã khiến Ronaldo không thoải mái và cuối cùng, ngôi sao bóng đá này đã rời Old Trafford để gia nhập Al Nassr.

Chuyện gì xảy ra với Man Utd sau đó?

Ten Hag sau đó đã giúp Man United chấm dứt sáu năm chờ đợi một danh hiệu bằng việc giành chiến thắng tại Carabao Cup mùa trước và đưa họ tiến tới hai trận chung kết FA Cup liên tiếp, nơi họ sẽ đối đầu với Manchester City lần nữa vào năm 2024.

Man United chơi kém ở mùa này.
Man United chơi kém ở mùa này.

Tuy nhiên, những thành tích ấy vẫn không thể che đậy những thất bại của Man United trong mùa giải này. Nếu MU không thể giành được một danh hiệu trong mùa giải này, khả năng Ten Hag bị sa thải vào mùa hè 2024 là rất cao.

MAN UNITED - BURNLEY: NGƯỜI HÙNG KIÊM TỘI ĐỒ, ONANA BẤT LỰC "NÍU CHÂN" QUỶ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Cristiano Ronaldo