Mưa lớn, CĐV Tottenham - Arsenal di chuyển khó khăn

- Chủ Nhật, 28/04/2024, 18:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hành trình đi đến sân vận động theo dõi derby London của các CĐV Tottenham Hotspur và Arsenal gặp khó khăn vì sự cố thời tiết.

Tottenham Hotspur và Arsenal sẽ gặp nhau trong trận derby London vào tối nay. Đoàn quân của Mikel Arteta đang tìm cách duy trì áp lực lên Manchester City ở ngôi đầu Premier League. Trong khi đó, Spurs muốn thu hẹp khoảng cách với Aston Villa ở cuộc đua top 4.

Cả hai bên sẽ cần nhóm CĐV của đội bóng để được thúc đẩy tinh thần. Trước thềm bóng lăn, nhóm người ủng hộ gặp khó khăn trong việc di chuyển đến sân nhà Tottenham. Do miền nam nước Anh chứng kiến thời tiết khắc nghiệt vào đêm qua, các công ty tàu hỏa cảnh báo mọi hoạt động có thể bị tạm hoãn.

CĐV gặp khó khăn khi đến sân nhà của Tottenham.
CĐV gặp khó khăn khi đến sân nhà của Tottenham.

Network Rail cảnh báo hành khách dự định đi các chuyến tàu Southern, Gatwick Express, Thameslink hoặc Great Northern như sau:

"Mưa lớn đang ảnh hưởng đến các tuyến đường phía Nam, Gatwick Express, Thameslink, đặc biệt là phía nam London và hướng tới Bờ biển phía Nam. Cũng có thể có một số cơn gió mạnh. Thời tiết này nhiều khả năng làm gián đoạn hành trình cho đến giữa ngày hôm nay, 28/04. Vui lòng kiểm tra kế hoạch hành trình trước khi bạn đi du lịch".

Điều này cũng có thể ảnh hưởng đến người hâm mộ Brighton và Bournemouth. Trận đấu trên sân Vitality cũng dự kiến ​​​​bắt đầu lúc 20h00 tối nay. May mắn thay, tại thời điểm viết bài, tất cả các chuyến tàu dường như đang chạy đúng giờ. The Met Office vẫn chưa đưa ra cảnh báo thời tiết nghiêm trọng. Song, sẽ khôn ngoan hơn nếu các CĐV khởi hành sớm hơn dự kiến.

Bầu không khí rôm rả tại sân vận động thường được khuấy đảo bởi nhóm CĐV 2 đội. Trong trường hợp ít người hâm mộ đến sân, điều đó sẽ làm trận derby thủ đô bớt nhiệt.

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM - ARSENAL: NHIỆM VỤ PHẢI THẮNG NẾU MUỐN TIẾP TỤC THEO ĐUỔI GIẤC MƠ

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Arsenal