Người Indonesia tự tin giành vé Olympic

- Thứ Năm, 02/05/2024, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ Rio Fahmi của U23 Indonesia bày tỏ sự quyết tâm cực lớn trước thềm trận quyết đấu giành vé dự Olympic Paris với U23 Châu Á.

U23 Indonesia đang có kỳ U23 Châu Á thành công ngoài mong đợi. Trong lần đầu tiên góp mặt, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã tiến vào bán kết. Dù thất bại trước U23 Uzbekistan, nhưng U23 Indonesia vẫn còn mục tiêu rất lớn là giành lấy tấm vé dự Olympic Paris. Đội bóng xứ Vạn đảo cần đánh bại U23 Iraq ở trận tranh hạng 3 để lập được kỳ tích.

Sao U23 Indonesia tự tin

Trước giờ bóng lăn, hậu vệ Rio Fahmi đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội U23 Indonesia với những lời phát biểu rất tự tin:

“Chúng tôi hứa với người dân Indonesia rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trước U23 Iraq”, Rio Fahmi khẳng định. “Tôi cũng tin rằng, tất cả chúng tôi đều hiểu rõ sự quyết tâm vì thường xuyên tập luyện cùng nhau. Nếu chúng tôi đủ điều kiện tham dự Thế vận hội, tất nhiên chúng tôi có thể khiến người dân Indonesia tự hào và đây cũng sẽ là lịch sử đối với Indonesia. Để điều đó xảy ra, chúng tôi phải cố gắng hết sức trong trận đấu quan trọng này."

"Việc tôi chơi một trận đấu đầy đủ hay không phụ thuộc vào huấn luyện viên, nhưng nếu huấn luyện viên cho tôi vài phút, tôi sẽ thể hiện tất cả khả năng của mình. Tôi luôn cố gắng hết sức và hy vọng tôi có thể cống hiến mọi thứ để hướng đến chiến thắng. Tôi muốn cống hiến hết mình cho người hâm mộ Indonesia."

Hậu vệ Rio Fahmi quyết tâm đưa U23 Indonesia đến Paris
Hậu vệ Rio Fahmi quyết tâm đưa U23 Indonesia đến Paris

2 cơ hội cho Indonesia đến Paris

Trận tranh hạng ba VCK U23 châu Á giữa Indonesia và Iraq sẽ diễn ra trên sân Abdullah bin Khalifah, Doha vào tối nay (2/5). Trận đấu được điều khiển bởi trọng tài chính người Saudi Arabia, ông Majed Alshamrani, người đã bắt chính trận đấu của Indonesia với Australia ở vòng bảng.

Nếu không thể vượt qua U23 Iraq, U23 Indonesia vẫn còn một cơ hội nữa để góp mặt tại Thế vận hội. Đó là việc giành chiến thắng trong trận đấu liên châu lục với đại diện châu Phi là u23 Guinea sẽ diễn ra vào ngày 9/5.

Highlights U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan

Xem thêm:

U23 iraq

U23 Indonesia

U23 Châu Á