Nhận định bóng đá Aston Villa vs Chelsea, 02h00 ngày 28/04: Kịch bản bất ngờ

- Thứ Bảy, 27/04/2024, 08:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Aston Villa vs Chelsea, vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Chelsea

Aston Villa quyết giành 3 điểm

Câu lạc bộ Aston Villa đang đứng ở hạng 4/20 với 66 điểm. Đội chủ sân Villa Park đã giành được 20 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 8 thất bại. Các tiền đạo của ông Unai Emery ghi tới 71 bàn thắng, còn hàng thủ phải chịu 50 bàn thua. Aston Villa đã tạo ra cách biệt 6 điểm với Tottenham (đội hạng 5). The Lions đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự Cúp C1 mùa sau. Họ đang đá hơn Gà trống 2 trận, nhưng Ollie Watkins và các đồng đội lại có hiệu số +21 so với +16 của Tottenham.

Aston Villa buộc phải có 3 điểm ở cuộc đối đầu với Chelsea ở vòng 35. Giới chuyên môn cũng đánh giá đội chủ sân Villa Park cao hơn so với The Blues. Đoàn quân của huấn luyện viên Unai Emery sở hữu phong độ ấn tượng, khi bất bại 4/5 trận gần nhất, trong đó có tới 3 chiến thắng. Họ cũng toàn thắng 2/2 trận vừa qua ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Chưa kể, The Lions đang đá cực bay tại Villa Park, khi không thua ở 5/5 lần đón khách gần đây, trong đó có 4 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Aston Villa được kỳ vọng sẽ có 3 điểm.
Aston Villa được kỳ vọng sẽ có 3 điểm.

Chelsea khó hoàn thành mục tiêu

Ở chiều ngược lại, câu lạc bộ Chelsea vẫn là nỗi thất vọng rất lớn của Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. Sau 32 trận đã đấu, The Blues mới chỉ giành được 47 điểm. Cụ thể, Thiago Silva và các đồng đội đã có 13 chiến thắng, 8 trận hòa cùng 11 thất bại. Hàng công với sự xuất hiện của Cole Palmer đang là nguồn cảm hứng cho Chelsea, khi mang về tới 61 bàn thắng. Tuy nhiên, tuyến phòng ngự lại là cơn ác mộng với The Blues, bởi họ đã để thủng lưới 57 lần.

Chelsea chỉ kém top 7 một chiến thắng, nhưng lại đá ít hơn một trận. Vì vậy, huấn luyện viên Mauricio Pochettino muốn các học trò phải giành trọn 3 điểm ngay tại Villa Park. Tuy nhiên, phong độ yếu kém có thể ngăn cản The Blues hoàn thành mục tiêu. Cụ thể, đội bóng thành London chỉ thắng 1/4 trận đấu vừa qua. Đặc biệt, các học trò của ông Pochettino đã hòa và thua ở cả 5/5 chuyến hành quân xa nhà gần đây. Trong chuyến làm khách mới nhất tại sân Emirates, Chelsea chơi cực kỳ thảm họa và chịu thất bại thảm hại với tỉ số 0-5 trước Arsenal.

Chủ nhà áp đảo đối đầu

Không chỉ có lợi thế sân bãi, câu lạc bộ Aston Villa còn được ủng hộ bởi lịch sử. Thống kê 5 lần đụng độ gần nhất, đoàn quân của huấn luyện viên Unai Emery đang áp đảo với 3 chiến thắng, cùng 1 trận hòa. Trong khi, Chelsea chỉ có 1 lần được hưởng niềm vui thắng lợi.

Huyền thoại Ian Wright cho rằng Chelsea gần như không có khả năng giành điểm ở cuộc đối đầu với Aston Villa. Wright nói: "Tôi tin đội chủ nhà sẽ có chiến thắng. Nếu Cole Palmer không thể ra sân, Chelsea khả năng cao sẽ ra về mà không có bàn thắng nào". Đồng quan điểm với Ian Wright, huyền thoại Roy Keane cũng tin Aston Villa sẽ có 3 điểm trọn vẹn.

Thành tích đối đầu Aston Villa vs Chelsea

Phong độ gần đây Aston Villa vs Chelsea

Aston Villa

Chelsea

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Chelsea

  • Aston Villa: Buendia, Kamara, Mings, Moreno, Ramsey, Zaniolo không thể ra sân.
  • Chelsea: Colwill, Fofana, Gusto, James, Lavia, Nkunku, Sanchez và Ugochukwu không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Chelsea

  • Aston Villa: Martinez; Digne, Torres, Konsa, Cash; Rogers, McGinn, Tielemans, Bailey; Diaby; Ollie Watkins.
  • Chelsea: Petrovic; Gilchrist, Disasi, Cucurella, Badiashile; Moises Caicedo, Enzo Fernandez; Raheem Sterling, Conor Gallagher, Mudryk; Jackson.

Tỷ lệ trận đấu Aston Villa vs Chelsea

  • Aston Villa -1/4 trái.
  • Tổng bàn thắng dưới 3 1/4.

Dự đoán tỷ số

Từ những thông tin nêu trên, các chuyên gia cho rằng Chelsea rất khó có cửa mang điểm rời khỏi Villa Park. Khả năng rất cao, trận đấu sẽ kết thúc với một chiến thắng sát nút nghiêng về đội chủ nhà Aston Villa.

Aston Villa 2-1 Chelsea

ARSENAL - CHELSEA | EMIRATES RỰC LỬA, CƠN MƯA BÀN THẮNG TẠI DERBY LONDON | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Aston Villa

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá