Nhận định bóng đá CAHN vs Nam Định, 19h15 ngày 04/05: Quyết định ngôi vương?

- Thứ Sáu, 03/05/2024, 07:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá CAHN vs Nam Định, tại vòng 16 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá CAHN vs Nam Định

CAHN quyết tâm chiến thắng

Câu lạc bộ CAHN đang nỗ lực bảo vệ ngôi vô địch V-League. Sau 15 vòng đấu đã qua, đội bóng ngành công an xếp ở vị trí thứ 2 với 28 điểm. Huấn luyện viên Kiatisak và các học trò giành được 8 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 3 thất bại. Hàng công của đội bóng thủ đô có tới 24 pha lập công, trong khi hàng phòng ngự của họ đã chịu 13 bàn thua.

CAHN đặt mục tiêu sẽ giành trọn 3 điểm, trong cuộc tiếp đón Nam Định tại vòng 16 tới đây. Đoàn quân của HLV Kiatisak có lý do để tự tin, bởi họ đã thắng tới 7 trong 10 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Chưa kể, đội bóng ngành công an đang chơi vô cùng ấn tượng trên sân nhà Hàng Đẫy. Họ sở hữu chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 4 thắng lợi. Ở 5 trận sân nhà kể trên, CLB CAHN đã ghi tới 11 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 lần.

Quang Hải và đồng đội có lợi thế sân nhà (ảnh: Thanh Niên)
Quang Hải và đồng đội có lợi thế sân nhà (ảnh: Thanh Niên)

Nam Định không chấp nhận thất bại

Thép Xanh Nam Định chính là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch V-League 2023/24. Sau 15 trận ra sân, đoàn quân của chiến lược gia Vũ Hồng Việt đã có tới 10 thắng lợi, 2 trận hòa cùng 3 thất bại. Đội bóng thành Nam đang bay cao nhờ sự thăng hoa của hàng tiền đạo, khi đã ghi tới 34 bàn thắng. Tuy nhiên, điểm yếu của Nam Định là hàng thủ, bởi Nguyên Mạnh đã phải chịu tới 22 bàn thua, gần gấp đôi so với CAHN.

HLV Vũ Hồng Việt yêu cầu các học trò không được phép thua tại Hàng Đẫy, hoặc đẹp hơn là mang trọn vẹn 3 điểm ra về. Phong độ gần đây của Nam Định ở mức khá, khi đã thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận gần nhất tại V.League. Đặc biệt, đội bóng thành Nam cũng thi đấu xuất sắc mỗi lần phải hành quân xa nhà. Cụ thể, CLB Nam Định đã thắng tới 4/5 trận sân khách vừa qua.

Đại chiến quyết định ngôi vương

Công An Hà Nội FC chỉ kém đội đầu bảng Nam Định 4 điểm. Vì thế, trận đại chiến ở Hàng Đẫy vào ngày 04/05 có ý nghĩa quan trọng đến cuộc đua vô địch V-League mùa này. Nếu CAHN thắng, họ sẽ áp sát Nam Định với cách biệt chỉ là 1 điểm. Còn nếu đội bóng thành Nam thắng, họ sẽ tạo ra khoảng cách lên tới 7 điểm. Khi đó, cuộc đua vô địch gần như sẽ ngã ngũ, với phần thắng thuộc về Thép Xanh Nam Định.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về đội chủ nhà, khi bất bại cả 5 trận gần nhất đụng độ Nam Định. Cụ thể, CLB CAHN đã thắng 3 và hòa 2 (tính trong 90 phút chính thức). Đội bóng ngành công An đã chơi áp đảo Nam Định FC trên sân nhà Hàng Đẫy, khi đại thắng 4-0 ở lượt đi V.League 2023. Nhìn chung, giới chuyên môn ít nhiều đánh giá thầy trò huấn luyện viên Kiatisak cao hơn ở trận đấu này.

Thành tích đối đầu CAHN vs Nam Định

Phong độ gần đây CAHN vs Nam Định

CAHN

Nam Định

Thông tin lực lượng CAHN vs Nam Định

  • CAHN: Đầy đủ đội hình tốt nhất.
  • Nam Định: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến CAHN vs Nam Định

  • CAHN: Nguyễn Filip; Tấn Tài, Tiến Dụng, Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Phương; Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải, Văn Toản, Gia Hưng; Jeferson, Junior.
  • Nam Định: Nguyên Mạnh; Hồng Duy, Văn Vĩ, Dương Thanh Hào, Lucas Alves, Văn Kiên, Hendrio, Văn Công, Nguyễn Tuấn Anh, Văn Toàn, Rafaelson.

Tỷ lệ trận đấu CAHN vs Nam Định

  • Đang cập nhật...

Dự đoán tỷ số

Từ những thông tin nêu trên, các chuyên gia cho rằng CAHN và Nam Định đều không chấp nhận một thất bại. Hai đội sẽ cố gắng chơi chắc chắn nhất có thể. Vì vậy, trận đại chiến tại Hàng Đẫy khả năng cao sẽ kết thúc với một tỉ số hòa.

CAHN 1-1 Nam Định

HIGHLIGHTS: CAHN - SLNA | ĐẲNG CẤP LÊN TIẾNG, QUANG HẢI CHỐT HẠ | V.LEAGUE 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định

Nhận định V-League 1

CLB CAHN

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá