NÓNG! Liverpool chốt xong cái tên thay thế Jurgen Klopp

- Thứ Bảy, 27/04/2024, 03:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool đã đạt được thỏa thuận để chiêu mộ HLV Arne Slot nhằm thay thế Jurgen Klopp từ mùa giải sau.

Kể từ khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ chia tay Liverpool sau khi mùa giải này khép lại, ban lãnh đạo The Kop đã nhanh chóng lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế. Theo đó, rất nhiều chiến lược gia chất lượng đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool, tiêu biểu như Xabi Alonso, Ruben Amorim, Roberto De Zerbi hay Thomas Frank.

Klopp quyết định chia tay Liverpool sau khi mùa giải này khép lại.
Klopp quyết định chia tay Liverpool sau khi mùa giải này khép lại.

Arne Slot sẽ là HLV mới của Liverpool

Tuy nhiên HLV Arne Slot của Feyenoord mới là người nhận được sự quan tâm đặc biệt của The Kop trong thời gian qua. Mới đây, theo tờ The Athletic, ban lãnh đạo của đội bóng vùng Merseyside đã đạt được thỏa thuận với Feyenoord và chiêu mộ thành công HLV Arne Slot.

Để có được cái gật đầu của đội bóng đến từ Hà Lan, Liverpool đã phải chấp nhận chi ra số tiền lên đến 15 triệu euro. Trước đó, Feyenoord đã từ chối lời đề nghị trị giá 9 triệu euro của The Kop.

Về phía Arne Slot, đích thân chiến lược gia người Hà Lan đã bày tỏ sự hứng thú với viễn cảnh được ngồi vào chiếc ghế nóng tại Anfield. Trong cuộc phỏng vấn với ESPN, HLV Arne Slot chia sẻ:

“Tôi đang có quãng thời gian tuyệt vời tại Feyenoord. Nhưng khi một đội bóng lớn như Liverpool gửi lời đề nghị thì thật điên rồ nếu từ chối bởi đó sẽ là bước tiến tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Việc tôi muốn gia nhập Liverpool không phải điều gì bí mật và tôi khẳng định đó là bước tiến mà tôi trông chờ.”

Arne Slot sẽ là HLV trưởng của Liverpool từ mùa sau.
Arne Slot sẽ là HLV trưởng của Liverpool từ mùa sau.

Klopp đánh giá cao Slot

Trong cuộc họp báo trước trận gặp West Ham, khi Liverpool vẫn đang đàm phán với Feyenoord về việc chiêu mộ Arne Slot, HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời khen ngợi đến chiến lược gia sinh năm 1978:

“Thật tuyệt khi Arne Slot hứng thú với việc dẫn dắt Liverpool. Tôi rất thích phong cách thi đấu của Feyenoord dưới thời cậu ấy. Tôi cũng được nghe nhiều lời tốt đẹp về Arne Slot, một chiến lược gia tài giỏi và một người đàn ông có nhân cách tốt.”

Dưới sự dẫn dắt của HLV Arne Slot, Feyenoord vừa giành chức vô địch Cúp Quốc gia Hà Lan 2023/24 sau khi đánh bại Nijmegen với tỷ số 1-0. Ở mùa giải trước, chiến lược gia sinh năm 1978 góp công lớn giúp Feyenoord lên ngôi tại giải VĐQG Hà Lan.

THẬT TỘI NGHIỆP CHO JURGEN KLOPP

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp

Arne Slot