Sao Arsenal: 'Man City không hoàn hảo'

- Thứ Hai, 29/04/2024, 10:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo ngôi sao Bukayo Saka của Pháo thủ, Man City không hoàn hảo và có thể đánh rơi điểm trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. 

Man City không hoàn hảo

Trận derby bắc London đã khép lại với chiến thắng 3-2 dành cho đội quân của Mikel Arteta. Trong đó, Saka là người đã ghi bàn giúp Arsenal nhân đôi cách biệt. Trước đó, từ tình huống đá phạt góc của số 7, Pierre-Emile Hojbjerg bên phía đội chủ nhà đã đánh đầu phản lưới nhà giúp Pháo thủ mở tỷ số. 

Saka tin rằng Man City có thể đánh rơi điểm
Saka tin rằng Man City có thể đánh rơi điểm

Chia sẻ với Sky Sports sau khi cùng đội nhà giành 3 điểm trước Tottenham, Saka cho biết: "Man City là một đội bóng tuyệt vời nhưng họ không hoàn hảo. Không ai là hoàn hảo và họ có thể đánh rơi điểm. Chúng tôi chỉ cần làm công việc của mình và xem nó sẽ đưa chúng tôi đi đến đâu. Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa và chúng tôi sẽ cống hiến hết mình."

Sau thắng lợi của Arsenal, Man City cũng đã hoàn thành nhiệm vụ của mình ở vòng 35 khi đánh bại Nottingham Forest 2-0 với các pha lập công của Josko Gvardiol cùng Erling Haaland. Phil Foden bất ngờ vắng mặt với Pep Guardiola xác nhận rằng anh đã bỏ lỡ trận đấu vì ốm. The Citizens hiện kém Pháo thủ 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. 

Bournemouth, Man United và Everton sẽ là những đối thủ còn lại của thầy trò Mikel Arteta. Trong khi đó, những chướng ngại trong 4 trận cuối cùng của Man City mang tên Wolves, Fulham, Tottenham và West Ham. 

Chia sẻ khác

Trong khi đó, chia sẻ chung hơn về chiến thắng của Arsenal trước Tottenham, Saka cho biết thêm: "20 phút cuối không hay nhưng nó xứng đáng. Chúng tôi biết đó là một trận derby lớn và họ không muốn thua 0-3 trên sân nhà. Khi họ có một bàn thắng, CĐV đã lên tinh thần, họ đã lên tinh thần.

Động lực đã thay đổi theo hướng của họ nhưng tôi tự hào về tất cả các chàng trai. Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng và giành được 3 điểm."

VIDEO TOTTENHAM - ARSENAL | HAI HIỆP ĐẤU - HAI SẮC THÁI, HẤP DẪN DERBY BẮC LONDON | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal

Bukayo Saka