Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 02/05: Rodrigo ao ước gia nhập Man United

- Thứ Năm, 02/05/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 02/05: Rodrigo ao ước gia nhập Man United, Tottenham và Man United cử người theo dõi sao Leverkusen.

Rodrigo ao ước gia nhập Man United

Rodrigo Muniz đang thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo Fulham. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Brazil đã có 10 bàn thắng và 1 kiến tạo trên mọi đấu trường. Rodrigo Muniz thậm chí còn nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Ba của Ngoại hạng Anh.

Đáng chú ý, theo tờ MARCA, cầu thủ sinh năm 2001 là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Man United. Rodrigo Muniz luôn có ước mơ gia nhập Quỷ đỏ từ khi còn nhỏ.

Về phía Man United, trong bối cảnh Anthony Martial chắc chắn sẽ rời đội bóng sau khi mùa giải này khép lại, Quỷ đỏ cũng đang tìm kiếm một tiền đạo cắm nhằm san sẻ trọng trách ghi bàn với Rasmus Hojlund.

Rodrigo Muniz đang thể hiện tốt tại Fulham.
Rodrigo Muniz đang thể hiện tốt tại Fulham.

Tottenham và Man United cử người theo dõi sao Leverkusen

Ở mùa giải này, Edmond Tapsoba góp công không nhỏ giúp Bayer Leverkusen thi đấu thăng hòa và giành chức vô địch Bundesliga. Do đó, việc trung vệ người Burkina Faso nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng hè không phải thông tin quá bất ngờ.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Tottenham và Man United đã cử tuyển trạch viên đến Đức để theo dõi Edmond Tapsoba. Cả hai đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh đều dành sự quan tâm đặc biến đến cầu thủ sinh năm 1999.

Hợp đồng giữa Edmond Tapsoba và Bayer Leverkusen vẫn còn thời hạn đến hết tháng 6/2028. Trung vệ người Burkina Faso đang được định giá khoảng 40 triệu euro trên chuyên trang Transfermarkt.

Tapsoba được nhiều ông lớn quan tâm.
Tapsoba được nhiều ông lớn quan tâm.

Leverkusen nhắm trung vệ Real Madrid

Về phía Bayer Leverkusen, đội chủ sân Bay Arena đã sớm chuẩn bị phương án thay thế nếu Edmond Tapsoba muốn ra đi. Theo tờ BILD, Bayer Leverkusen đang bày tỏ sự quan tâm đối với trung vệ Rafa Marin. Anh hiện thi đấu cho Deportivo Alaves theo dạng cho mượn từ Real Madrid đến hết mùa giải này.

Real Madrid khả năng cao sẽ để cầu thủ sinh năm 2002 đến Đức theo dạng cho mượn, hoặc bán đứt và cài thêm tùy chọn ưu tiên mua lại.

Rafa Marin có thể gia nhập Leverkusen theo dạng cho mượn.
Rafa Marin có thể gia nhập Leverkusen theo dạng cho mượn.

HLV Xavi muốn giữ chân Sergi Roberto

Cách đây gần một tuần, HLV Xavi đã quyết định rút lại quyết định chia tay Barcelona và sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou thêm ít nhất một mùa giải. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhanh chóng lên kế hoạch về mặt nhân sự cho Barcelona ở chiến dịch tới.

Trong cuộc họp báo sau trận gặp Valencia, HLV Xavi cho biết ưu tiên của ông là gia hạn hợp đồng với Sergi Roberto:

“Tôi muốn Sergi Roberto gia hạn hợp đồng và ở lại Barcelona. Đối với tôi, cậu ấy luôn là một nhân tố quan trọng. Ban lãnh đạo cũng đồng tình với mong muốn này của tôi. Mọi chuyện hiện giờ chỉ còn phụ thuộc vào quyết định của Sergi Roberto.”

Sergi Roberto được HLV Xavi đánh giá cao.
Sergi Roberto được HLV Xavi đánh giá cao.

Lazio quyết định mua đứt Guendouzi

Hiện tại, Matteo Guendouzi đang thi đấu cho Lazio theo dạng cho mượn từ Marseille đến hết mùa giải này. Tiền vệ người Pháp để lại nhiều ấn tượng tích cực tại Le Aquile khi thường xuyên được trao suất đá chính.

Do đó, Lazio đã chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt Matteo Guendouzi với mức giá 13 triệu euro. Con số này có thể tăng thêm 5 triệu euro tùy thuộc vào màn trình diễn của tiền vệ người Pháp ở mùa giải 2024/25.

RODRIGO MUNIZ: TRUNG PHONG PHONG ĐỘ TÂY LONDON | ĐỀ CỬ CẦU THỦ XUẤT SẮC THÁNG 2 NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Tin chuyển nhượng hôm nay

Rodrigo Muniz