Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/04: Liverpool sẵn sàng bán Diaz, Arsenal ấn định tương lai Partey

- Thứ Bảy, 27/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/04: Liverpool chấp nhận để Diaz rời đi mùa hè tới; Arsenal ra giá cho CLB nào muốn có Partey.

Liverpool sẵn sàng bán Diaz

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Liverpool sẵn sàng bán tiền đạo Luis Diaz ở Hè 2024. Mùa giải năm nay, Diaz đã có 12 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau hơn 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. Liverpool đã đề nghị Diaz gia hạn, nhưng cầu thủ sinh năm 1997 vẫn chưa đồng ý. Hiện Barcelona đang là đội bóng bày tỏ sự quan tâm lớn dành cho cầu thủ người Colombia. 85 triệu euro là số tiền mà Liverpool muốn thu về từ thương vụ này. Ngoài Barca, Paris Saint-Germain cũng là 1 ông lớn khác tại châu Âu quan tâm đến Diaz nhằm thay thế cho sự ra đi của Kylian Mbappe.

Arsenal ấn định tương lai Partey

Theo Football Insider, Pháo thủ sẵn sàng chia tay tiền vệ Thomas Partey ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Mùa giải năm nay, Thomas Partey liên tục nghỉ thi đấu vì những vấn đề khác nhau. HLV Mikel Arteta quyết định thay thế Partey bằng một cái tên khác trẻ và bền bỉ hơn. Đồng thời, Arsenal cũng mong muốn thu về từ 20 đến 25 triệu bảng khi bán Partey. Hiện Juventus vẫn được xem là bến đỗ tiềm năng nhất cho cầu thủ người Ghana.

Partey không còn tương lai tại Arsenal
Partey không còn tương lai tại Arsenal

Đội trưởng Feyenoord phấn khởi vì HLV trưởng đến Liverpool

HLV Arne Slot hiện là lựa chọn hàng đầu của Liverpool để tiếp quản Anfield từ Jurgen Klopp. Đích thân vị HLV này cũng xác nhận thông tin trên với truyền thông. Đội trưởng của Feyenoord, Gernot Trauner nói rằng anh rất vui mừng khi HLV Arne Slot đang trên đường tới Liverpool. Trauner nói với ESPN:

"Hiện tại mọi việc vẫn chưa xong, vì vậy tất nhiên chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ ở lại đây! Nhưng chúng tôi cũng biết rằng sẽ đến lúc ông ấy phải thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Nếu là Liverpool, sẽ không ai trách ông ấy vì đã ra đi. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ rất mừng cho ông ấy. Đó là một CLB lớn, để ông ấy tiếp tục sự nghiệp của mình”.

Rodrygo đập tan mọi tin đồn

Đội bóng thành Madrid được cho là có thể bán Rodrygo nếu chiêu mộ thành công Mbappe. Man United, Man City, Arsenal, Liverpool hay PSG là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Brazil. Thậm chí, tờ Defensa Central cho biết Man United sẵn sàng bỏ ra 120 triệu euro để sở hữu Rodrygo. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Rodrygo nói trên beIN SPORTS:

"Tôi yêu câu lạc bộ này rất nhiều, tôi thực sự hạnh phúc. Tôi hy vọng tương lai của tôi luôn ở đây. Carlo Ancelotti đối với tôi giống như một người cha vậy. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Có rất nhiều tin đồn xuất hiện, nhưng tôi hạnh phúc ở Real, đó là sự thật”.

Rodrygo không có kế hoạch rời Real Madrid
Rodrygo không có kế hoạch rời Real Madrid

Osimhen rời Napoli nhưng không đến Chelsea

Chelsea đã biến Victor Osimhen trở thành một trong những mục tiêu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ PSG. Theo nhật báo Ý Il Mattino, Osimhen chỉ còn một bước nữa là có thể chuyển đến PSG và Napoli đang chờ CLB Pháp đáp ứng điều khoản giải phóng tiền đạo này.

Quyết định của Osimhen sẽ là một đòn giáng mạnh vào Chelsea, đội đang gặp khó khăn trước khung thành mùa này với chấn thương của Christopher Nkunku và sự thiếu ổn định của Nicolas Jackson trong vòng cấm.

Danh sách những cầu thủ phải rời Man United

Bất kể HLV Erik Ten Hag ở lại hay đi, tân chủ tịch Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. The Mirror đưa tin rằng có tới 12 cầu thủ có thể rời Old Trafford ở Hè năm nay. Bộ đôi người Pháp là Martial và Varane hết hạn hợp đồng. Amrabat trở lại Fiorentina dưới dạng cho mượn. Các hậu vệ Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire đều có tên trong danh sách chuyển nhượng. Casemiro và Christian Eriksen là những tiền vệ được đưa vào danh sách thanh lý. Man United cũng muốn cắt lỗ với các cầu thủ chạy cánh là Antony và Jadon Sancho.

Bên cạnh đó, Marcus Rashford cũng nằm trong diện có thể rời đi. Tiền đạo người Anh mới ghi được 8 bàn mùa này nhưng nhận mức lương lên đến 300 nghìn bảng/tuần. PSG được cho là muốn chiêu mộ với Rashford để thay Mbappe. Con số PSG sẵn sàng đàm phán là 70 triệu bảng.

Phong độ ấn tượng của Diaz trong năm 2024

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay