Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/04: Joao Felix giúp Barcelona chiêu mộ Bernardo Silva

- Thứ Hai, 29/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/04: Joao Felix giúp Barcelona chiêu mộ Bernardo Silva, Bayern Munich chốt người thay Davies.

Joao Felix giúp Barcelona chiêu mộ Bernardo Silva

Chia sẻ với ký giả Fabrizio Romano, Joao Felix cho biết Bernardo Silva đã hỏi anh rất nhiều điều về Barcelona:

“Cứ mỗi lần trò chuyện, Bernardo Silva đều hỏi tôi về Barcelona. Tôi bảo rằng đội bóng này rất tuyệt và chúng tôi sẵn sàng chào đón anh ấy. Bên cạnh đó, gia đình của Bernardo Silva đang định cư tại Barcelona nên tôi hy vọng đội bóng sẽ thuyết phục được anh ấy.”

Giao kèo giữa Bernardo Silva và Man City có điều khoản giải phóng trị giá 58 triệu euro sau khi mùa giải này khép lại.

Bernardo Silva khả năng cao sẽ chia tay Man City.
Bernardo Silva khả năng cao sẽ chia tay Man City.

Bayern Munich chốt người thay Alphonso Davies

Trong bối cảnh Alphonso Davies khả năng cao sẽ gia nhập Real Madrid, ban lãnh đạo Bayern Munich đã sớm tìm được người thay thế. Theo tờ MARCA, Miguel Gutierrez là cái tên đã lọt vào mắt xanh của Hùm xám. Hậu vệ cánh sinh năm 2001 trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid và gia nhập Girona vào năm 2022.

Đáng chú ý, Los Blancos vẫn đang nắm quyền sở hữu 50% với Miguel Gutierrez và quyền ưu tiên mua lại. Bayern Munich hy vọng việc để Alphonso Davies gia nhập Real Madrid sẽ giúp thương vụ chiêu mộ Gutierrez thuận lợi hơn.

Miguel Gutierrez đang thể hiện tốt tại Girona.
Miguel Gutierrez đang thể hiện tốt tại Girona.

Bastoni cam kết gắn bó với Inter Milan

Chia sẻ với tờ Gazzetta dello Sport sau khi cùng Inter Milan giành chức vô địch Serie A 2023/24, Alessandro Bastoni khẳng định anh không có ý định rời Nerazzurri:

“Tôi xác định tương lai của mình là ở Inter Milan. Tôi cảm nhận được nhiều điều đặc biệt tại đội bóng này và thấy được sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ. Mong muốn của tôi là một ngày nào đó có thể trở thành đội trưởng của Inter Milan.”

Bastoni góp công lớn giúp Inter Milan vô địch Serie A.
Bastoni góp công lớn giúp Inter Milan vô địch Serie A.

Tuchel khen Dier là ‘thương vụ xuất sắc’

Trong cuộc phỏng vấn với ký giả Fabrizio Romano, HLV Thomas Tuchel đã dành nhiều lời khen ngợi đến Eric Dier. Chiến lược gia người Đức thậm chí còn ca ngợi cậu học trò là “thương vụ xuất sắc”:

“Eric Dier là một thương vụ xuất sắc của Bayern Munich. Tôi cực kỳ hài lòng với cậu ấy. Dier thi đấu vượt mức kỳ vọng. Cậu ấy là mảnh ghép quan trọng trong sơ đồ của tôi nhờ khả năng thi đấu ở nhiều vị trí.”

Dier được Tuchel đánh giá rất cao.
Dier được Tuchel đánh giá rất cao.

Bayer Leverkusen quyết giữ chân trụ cột

Ở mùa giải này, Jonathan Tah góp công không nhỏ giúp Bayer Leverkusen thi đấu thăng hòa và giành chức vô địch Bundesliga. Do đó, việc trung vệ người Đức nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng hè không phải thông tin quá bất ngờ.

Tuy nhiên mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ BILD, Giám đốc của Bayer Leverkusen là Simon Rolfes khẳng định đội bóng không có ý định bán Jonathan Tah:

“Bayer Leverkusen muốn giữ Jonathan Tah và gia hạn hợp đồng với cậu ấy thêm ít nhất một mùa giải (giao kèo giữa Tah và Die Werkself còn thời hạn đến hết tháng 6/2025). Tôi biết cậu ấy cũng muốn ở lại đội bóng. Chúng tôi sẽ thảo luận cụ thể hơn về việc gia hạn sau khi mùa giải này khép lại.”

TÓM TẮT CASEMIRO Ở REAL MADRID: ĐỘNG CƠ CỦA CHIẾN XA HOÀNG GIA

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Barcelona

Joao Felix

Bernardo Silva

Tin chuyển nhượng hôm nay