Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 01/05: Jorginho ấn định tương lai, Bayern chốt phương án không ngờ

- Thứ Tư, 01/05/2024, 09:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 01/05: Jorginho ấn định tương lai, Bayern chốt phương án không ngờ và những tin chuyển nhượng khác từ các CLB, cầu thủ hàng đầu.

Jorginho ấn định tương lai

Theo tờ The Athletic cho biết, Jorginho khả năng cao sẽ tiếp tục khoác áo Arsenal thay vì ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Italia đã được đội chủ sân Emirates đề nghị gia hạn hợp đồng vì anh là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm và điều đó sẽ giúp ích cho "những đứa trẻ nhà Mikel Arteta".

Trước đó, người đại diện Jorginho cũng đã lên tiếng chuyện này: "Chúng tôi sẽ thảo luận với Arsenal về hợp đồng của anh ấy. Đó là ưu tiên của chúng tôi. Hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6. Arsenal có một đội hình tuyệt vời và chúng tôi sẽ xem liệu họ có muốn gia hạn hay không. Nếu họ muốn, chúng tôi sẽ ở lại." 

Arsenal, Jorginho
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Jorginho.

Bayern Munich chốt phương án không ngờ cho vị trí HLV

Theo tờ Bild đưa tin, chủ tịch Herbert Hainer đã tiết lộ rằng khả năng cao Ralf Rangnick sẽ dẫn dắt Bayern Munich ở mùa giải tới. Nhà cầm quân người Đức từng có 7 tháng dẫn dẫn dắt Man Utd trong vai trò tạm quyền ở mùa 2021/22 nhưng không thành công. Sau cùng, ông nhận lời hợp tác với LĐBĐ Áo và giúp ĐT nước này giành vé dự EURO 2024.

Rangnick được cho là có kiến thức bóng đá sâu rộng và kinh nghiệm làm việc rất đa dạng, khi ông từng dẫn dắt Hannover, Schalke, Hoffenheim và RB Leipzig. Ông cũng thể hiện gặt hái nhiều thành công trong vai trò Giám đốc Bóng đá tại RB Salzburg và RB Leipzig.

"Cuộc đàm phán với Ralf Rangnick đang diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi cần chờ thêm vài ngày. Ông ấy là một chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực bóng đá. Rangnick là một lựa chọn rất tốt nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ," chủ tịch Herbert Hainer nói.

Bên cạnh đó, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano cũng xác nhận rằng cuộc đàm phán đang diễn ra và Ralf Rangnick muốn biết về chi tiết về kế hoạch dài hạn của Bayern trước khi chính thức nhận lời làm HLV.

Bayern Munich, Ralf Rangnick
Bayern Munich bất ngờ chọn Ralf Rangnick cho vị trí HLV.

Chelsea nhắm hàng 'trăm củ' của Man City

Theo nhà báo nổi tiếng Simon Phillips đưa tin, Jack Grealish là mục tiêu chuyển nhượng mà Chelsea đang nghiêm túc nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

"Nội bộ Chelsea gần đây đã bàn về việc mua một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, đó là Jack Grealish của Man City. Cầu thủ 28 tuổi được cho là sẽ trở lại câu lạc bộ cũ Aston Villa trong những tuần gần đây, do vai trò của Jack ở Man City đang bị hạn chế.

Cho nên nguồn tin nội bộ cho biết cậu ấy có thể ra đi vào mùa hè này, để đến nơi có vai trò quan trọng hơn. Chelsea có quan hệ chuyển nhượng tốt với Man City. Họ đã ký hợp đồng với Raheem Sterling và Cole Palmer trong những năm gần đây, với mức phí hợp lý."

Sự xuất hiện của Jeremy Doku tại Etihad đã khiến số phút thi đấu của Grealish bị hạn chế. Đây là điều mà ngôi sao 100 triệu bảng của Man City không hề thích chút nào và việc cầu thủ này lựa chọn ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

MU sẵn sàng bán Rashford vào mùa hè

Theo tờ The Athletic cho biết, Manchester United đã sẵn sàng để Marcus Rashford ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, nếu cầu thủ này muốn rời đội bóng và họ phải nhận được một mức phí chuyển nhượng đáng kể.

Tuy nhiên, giới thượng tầng Old Trafford không chủ động tính đến việc bán Rashford. Họ đã gia hạn hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi vào mùa hè năm ngoái, với giao kèo có thời hạn đến tận đến năm 2028.

Leroy Sane được đề nghị gia hạn hợp đồng

Leroy Sane , Bayern Munich
Leroy Sane được đề nghị gia hạn hợp đồng.

Theo Florian Plettenberg đưa tin, Giám đốc thể thao Bayern Munich, Max Eberl đã nói chuyện với Leroy Sane trong một bữa tối bí mật. Tại đây, ông thông báo với cựu sao Man City về việc Bayern sẵn sàng cung cấp cho anh một hợp đồng dài hạn mới với những điều khoản hấp dẫn hơn.

Hùm Xám xứ Bavaria muốn giữ chân tuyển thủ Đức với bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2029. Về phía Sane, cầu thủ này cũng được cho là đã sẵn sàng gia hạn với đội chủ sân Allianz Arena.

Lewandowski muốn tiếp tục gắn bó với Barca

Mới đây, ngôi sao của Barcelona, Robert Lewandowski, đã lên tiếng về tương lai của mình trước kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Trong cuộc phỏng vấn với BILD, chân sút người Ba Lan có phát biểu như sau: "Việc rời Barcelona vào mùa hè này hoàn toàn không nằm trong suy nghĩ của tôi, nó thậm chí không phải là một chủ đề để bàn. Về thể chất, tôi cảm thấy rất tốt. Ít nhất là trong 2 năm tới, tôi vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao. Chỉ khi thể lực không còn đảm bảo, tôi mới bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi."

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - REAL MADRID | SIÊU PHẨM ĐỂ ĐỜI CỦA LEROY SANE

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich

Arsenal

Marcus Rashford

Robert Lewandowski

Jorginho

Ralf Rangnick

Leroy Sane

Tin chuyển nhượng hôm nay