Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 01/05: Lý do Bellingham rời sân, Kane đi vào lịch sử

- Thứ Tư, 01/05/2024, 08:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 01/05: Bộ đôi người Anh khiến dư luận chú ý sau trận đấu tại bán kết Champions League.

Vì sao Bellingham bị thay ra?

Khi trận bán kết Champions League gặp Bayern Munich còn 15 phút, HLV Carlo Ancelotti rút Jude Bellingham ra ngoài. Nói về hành động này, nhà cầm quân Italia chia sẻ:

"Bellingham mệt mỏi, cậu ấy bị chuột rút. Tôi đã thay người và đơn giản là nạp thêm năng lượng cho đội bóng vì Kroos đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Đó là cách để tăng thêm sức lực cho hàng tiền vệ".

Bellingham bị chuột rút.
Bellingham bị chuột rút.

Kane ghi tên vào sử sách

Sút tung lưới Real Madrid vào rạng sáng nay, Harry Kane đi vào lịch sử Champions League. Anh trở thành cầu thủ người Anh đóng góp dấu giày vào các bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải Champions League. Thành tích của Kane hiện là 8 bàn và 3 kiến tạo.

Anh vượt qua những huyền thoại như Steven Gerrard (10) và David Beckham (10). Sau 43 lần ra sân cho Bayern mùa này, Kane bỏ túi 43 bàn thắng.

Al Hilal tiếp tục "out trình" ở giải quốc nội

Vừa đánh bại Al Ittihad tại Siêu cúp Ả Rập, Al Hilal tiếp tục khiến Karim Benzema và các đồng đội ôm hận. Đội bóng dẫn đầu giải VĐQG Ả Rập giành chiến thắng 2-1 trước Al Ittihad ở King's Cup.

Michael và Saud Abdulhamid lập công trong một trận đấu Al Hilal chỉ còn 10 người. Abderrazzaq Hamed-Allah là người gỡ hòa cho Al Ittihad. Như vậy, Al Hilal đã lọt vào chung kết King's Cup. Đối thủ của họ sẽ là Al Nassr hoặc Al Khaleej.

Rangnick gần như dẫn dắt Bayern

Cách đây ít lâu, Ralf Rangnick chia sẻ ông đang đàm phán với Bayern Munich để trở thành tân HLV CLB sau mùa này. Giờ đây, đến lượt chủ tịch Herbert Hainer xác nhận:

"Cuộc đàm phán giữa Bayern với Ralf Rangnick đang diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi cần chờ thêm vài ngày. Rangnick là một chuyên gia trong lĩnh vực bóng đá. Ông ấy là một lựa chọn rất tốt nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ".

Rangnick chuẩn bị làm HLV Bayern.
Rangnick chuẩn bị làm HLV Bayern.

Man Utd chia tay 2 nhân vật cộm cán

Trang chủ Manchester United vừa thông báo chia tay giám đốc điều hành tạm thời Patrick Stewart và giám đốc tài chính Cliff Baty vào cuối mùa giải. Sir Jim Ratcliffe đích thân gửi lời chào 2 nhân vật cộm cán tại Old Trafford:

"Tôi muốn đích thân cảm ơn cả Patrick và Cliff vì sự hỗ trợ của họ trong việc giúp chúng tôi làm quen với câu lạc bộ. Điều đó khiến chúng tôi cảm thấy được chào đón. Tôi tôn trọng quyết định của họ khi chúng tôi thành lập một đội ngũ quản lý mới tại Man Utd".

Jean-Claude Blanc - giám đốc điều hành của đồng chủ sở hữu mới Ineos Sport - sẽ thay Stewart làm giám đốc điều hành. Sau ngày 13/07, Omar Berrada sẽ tiếp quản vị trí đó.

Cựu giám đốc tài chính của Ineos Sport - Roger Bell - sẽ thay thế Baty làm giám đốc tài chính đội bóng.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - REAL MADRID | TẤN CÔNG LIÊN TỤC, ĐỈNH CAO ĐẤU TRÍ

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay