Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 27/04: Leicester City chính thức trở lại Ngoại Hạng Anh

- Thứ Bảy, 27/04/2024, 08:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 27/04: Leicester City chính thức trở lại Ngoại Hạng Anh và những tin tức bóng đá khác mới nhất hôm nay.

Leicester City chính thức trở lại Ngoại Hạng Anh

Trận thua 0-4 khó hiểu của Leeds United trước QPR giúp Leicester City trở lại Ngoại Hạng Anh mà không cần phải quan tâm đến kết quả của 2 trận đấu cuối cùng tại Championship. Quay trở lại với vòng đấu trước, chiến thắng 5-0 trước Southampton đã giúp Leicester City có được 94 điểm. 

Khi ấy, họ cách hai đội bám đuổi là Leeds United và Ipswich Town lần lượt 4 và 5 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng. Như vậy, kể cả khi để thua ở 2 vòng đấu cuối, Leicester vẫn sẽ có được vị trí nhất hoặc nhì bảng tùy vào kết quả thi đấu của Ipswich Town. 

Leicester City
Leicester City chính thức trở lại Ngoại Hạng Anh.

HLV Jurgen Klopp nói gì về khả năng vô địch Ngoại Hạng Anh?

Chia sẻ với TNT Sports, HLV Jurgen Klopp cho rằng đội bóng của ông vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, bất chấp phong độ của họ đã suy yếu rõ rệt trong giai đoạn gần đây.

"Vấn đề nằm ở những trận đấu tiếp theo. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Liệu Arsenal và Manchester City có thể sảy chân hai trận không? Điều đó khó nhưng nó vẫn có thể xảy ra? Liệu Liverpool có thể thắng bốn trận không? Tất nhiên là có, chúng tôi đã làm điều đó trước đây. 

Vì vậy, tôi sẽ không bỏ qua bất kỳ hi vọng nào. Chúng tôi không còn chiếm ưu thế và cần nhiều yếu tố để trở lại vị trí dẫn đầu. Nhưng điều duy nhất chúng có thể làm lúc này là giành chiến thắng trong các trận đấu. Đó là điều chúng tôi phải cố gắng, bắt đầu với West Ham và sau đó là những đội khác. Thật khó khăn nhưng tình hình là vậy".

Jurgen Klopp, Liverpool
HLV Jurgen Klopp tin rằng Liverpool vẫn còn khả năng vô địch.

HLV Pochettino kêu gọi niềm tin từ người hâm mộ và giới lãnh đạo Chelsea

Trong mùa giải đầu tiên của mình với dàn sao trẻ của Chelsea, HLV Pochettino đã không gặt hái được bất kỳ thành công nào. Mọi chuyện còn tệ hơn khi The Blues thi đấu rất thiếu ổn định và chiếc ghế của nhà cầm quân người Argentina đang bị đe dọa. Cho nên trong buổi phỏng vấn mới đây, ông đã lên tiếng kêu gọi niềm tin từ NHM và ban lãnh đạo đội bóng.

"Chúng tôi cần tin tưởng vào các cầu thủ và họ cũng cần tin tưởng vào chúng tôi. Ban lãnh đạo, người hâm mộ cần tin tưởng vào chúng tôi, tin tưởng vào tầm nhìn và quan điểm của chúng tôi. 

Giám đốc thể thao câu lạc bộ cần hiểu rằng chúng tôi là người trực tiếp làm việc với các cầu thủ, hiệu suất thi đấu và nhân viên y tế. Các câu lạc bộ giành được danh hiệu đang làm việc theo cách này. Đó là về sự tin tưởng và chúng tôi cần nói để vận hành công việc của mình."

HLV Pochettino Chelsea
HLV Pochettino kêu gọi niềm tin từ người hâm mộ và giới lãnh đạo Chelsea.

Liverpool có HLV mới

Theo nhà báo người Italia Fabrizio Romano cho biết, Liverpool và Feyenoord đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để chiêu mộ HLV Arne Slot, nhằm thay thế cho sự ra đi của Jurgen Klopp ở cuối mùa giải năm nay. Về phần mình, HLV Arne Slot cũng đã xác nhận thông tin này.

"Các câu lạc bộ đang đàm phán, tôi đang chờ kết quả. Không có gì bí mật khi tôi muốn đến Liverpool. Bây giờ tôi đang chờ các câu lạc bộ đạt được thỏa thuận, tôi tin tưởng điều đó sẽ xảy ra," HLV Arne Slot nói trong buổi họp báo mới đây.

HLV Arne Slot
Arne Slot sẽ là HLV tiếp theo của Liverpool.

HLV Erik ten Hag lên tiếng bênh vực Marcus Rashford

Marcus Rashford là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Man United ở mùa giải năm nay. Sau 36 trận, tiền đạo người Anh chỉ mới ghi có 8 bàn thắng. Sự sa sút đã khiến Marcus Rashford bị tấn công dữ dội, buộc HLV Erik ten Hag phải lên tiếng để giải vây.

"Tất nhiên tôi rất thông cảm cho Marcus Rashford. Mùa trước, cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là mùa giải hay nhất trong sự nghiệp của Rashy, ghi đến 30 bàn thắng. Bạn có thể thấy cậu ấy có khả năng làm được gì. Mùa giải này phong độ của cậu ấy không tốt và nhận phải nhiều chỉ trích. 

Chúng tôi cần phải ủng hộ và giúp cậu ấy, mọi người đều nên ủng hộ Rashford để cậu ấy có thể lấy lại phong độ đỉnh cao như trước. Tôi nghĩ cậu ấy cần được hỗ trợ.

Chúng ta đều biết khả năng của Rashford, vì vậy tất cả cần phải ủng hộ và thúc đẩy cậu ấy làm tốt hơn. Rashford có thể thi đấu tốt hơn so với mùa giải năm nay," nhà cầm quân người Hà Lan nói.

LIVESTREAM SPOTLIGHT NGOẠI HẠNG SỐ 3: DERBY BẮC LONDON | DIGITAL SHOW ĐỘC QUYỀN TRÊN K+

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Marcus Rashford

Leicester City

Điểm tin bóng đá hôm nay