Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 28/04: Salah lên tiếng về drama, Ten Hag đáp trả CĐV Man Utd

- Chủ Nhật, 28/04/2024, 08:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 28/04: Mohamed Salah nói về tranh cãi với Klopp, Ten Hag phá vỡ im lặng sau trận hòa.

Salah lên tiếng về màn tranh cãi với Klopp

Mohamed Salah gây chú ý vì xảy ra tranh cãi với Jurgen Klopp ngoài đường biên ở trận hòa West Ham United. Sau trận đấu, khi đi qua các phóng viên, Salah phá vỡ im lặng về sự việc:

"Tôi sẽ bị tống cổ nếu lên tiếng về vấn đề này".

Klopp cũng nhanh chóng chia sẻ trước truyền thông về vấn đề: "Chúng tôi đã nói về điều đó trong phòng thay đồ và điều đó coi như xong với tôi".

Salah tranh cãi với Klopp.
Salah tranh cãi với Klopp.

Ten Hag xin lỗi CĐV

Hòa Burnley 1-1 thất vọng, Erik ten Hag ngay lập tức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Cụ thể, ông chia sẻ:

"Tôi thực sự rất xin lỗi người hâm mộ. Chúng tôi cần kiên trì với những kế hoạch của mình và mong người hâm mộ hãy kiên nhẫn. Manchester United vẫn đang nỗ lực xây dựng 1 tập thể tốt. Tuy nhiên, điều đang tồn đọng là việc thiếu kinh nghiệm.

Ngay cả khi mệt mỏi, bạn vẫn phải duy trì sự tập trung tới những phút cuối cùng. Mùa này, số phút bù giờ nhiều hơn. Mỗi trận bù giờ có tới 7,8,9,10 phút nên bạn cần duy trì sự tập trung tới khi hết trận. Đó là giới hạn cần vượt qua và CLB chỉ làm được nếu tích lũy kinh nghiệm".

Pochettino nổi giận

Chelsea vừa kết thúc trận hòa 2-2 với Aston Villa. Họ bị khước từ bàn thắng của Axel Disasi vào phút bù giờ. Do đó, Mauricio Pochettino thể hiện sự tức giận sau trận đấu:

"VAR đã làm hỏng bóng đá Anh. Đó chắc chắn là một bàn thắng. Thật khó tin và nực cười. Hai tuần trước trong trận đấu với Man City, có một pha bóng chạm tay và đó không phải là một quả penalty".

Cần phải ca ngợi nỗ lực của The Blues bởi họ từng bị Villa dẫn 2 bàn trong hiệp 1.

Ten Hag xin lỗi CĐV.
Ten Hag xin lỗi CĐV.

PSG chứng kiến siêu dự bị

Ở trận hòa 3-3 giữa PSG và Le Harve, Goncalo Ramos vào sân từ ghế dự bị. Ramos lập công giúp CLB chủ quản giành 1 điểm. Theo thống kê từ Opta, anh là cái tên góp dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất cho PSG khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Cụ thể, ngôi sao này bỏ túi 5 pha lập công bàn và 1 kiến tạo.

Khả năng đóng góp của cầu thủ Bồ Đào Nha đang là rất ổn.

Greenwood chạm thành tích khủng

Với cú đúp vào lưới Almeria, Mason Greenwood cán cột mốc mới trong sự nghiệp. Theo đó, anh đã có 8 bàn thắng và 6 kiến tạo tại La Liga trong mùa 2023/24. Đó là thành tích tốt nhất của anh kể từ mùa 2019/20 tại Man Utd.

Ngôi sao sinh năm 2001 đang thể hiện tầm ảnh hưởng lớn tại Getafe.

LIVESTREAM SPOTLIGHT NGOẠI HẠNG SỐ 3: DERBY BẮC LONDON | DIGITAL SHOW ĐỘC QUYỀN TRÊN K+

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Mohamed Salah

Erik ten Hag

Điểm tin bóng đá hôm nay