Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 30/04: Tuchel khẳng định Gnabry sẽ phá lưới Real Madrid

- Thứ Ba, 30/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 30/04: Tuchel khẳng định Gnabry sẽ phá lưới Real Madrid; Valverde: ‘Real Madrid ăn may thì sao?’  

Tuchel khẳng định Gnabry sẽ phá lưới Real Madrid

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid, HLV Thomas Tuchel đã tự tin khẳng định Serge Gnabry sẽ ghi bàn:

“Serge Gnabry sẽ ghi bàn vào lưới Real Madrid ở trận đấu tới đây. Điều này chắc chắn sẽ xảy ra. Tôi không biết nó sẽ xảy ra như thế nào, nhưng nó chắc chắn sẽ thành sự thật.”

HLV Tuchel tin Gnabry sẽ ghi bàn vào lưới Real Madrid.
HLV Tuchel tin Gnabry sẽ ghi bàn vào lưới Real Madrid.

Valverde: ‘Real Madrid ăn may thì sao?’

Về phía Real Madrid, Federico Valverde đã lên tiếng phản pháo về những nhận định rằng Los Blancos thành công tại Champions League chỉ nhờ may mắn:

“Người ta hay nói Real Madrid ăn may. Chúng tôi ăn may thì sao? Đó là chuyện bình thường trong bóng đá mà. Tại Champions League, đôi khi may mắn cũng là điều cần thiết. May mắn chỉ đến với những người biết tận dụng, những nhà vô địch thực thụ mà thôi.”

Valverde cho rằng vận may chỉ đến với những nhà vô địch.
Valverde cho rằng vận may chỉ đến với những nhà vô địch.

Virgil van Dijk hết lời khen ngợi HLV mới của Liverpool

Cách đây ít ngày, theo tờ tờ The Athletic, ban lãnh đạo Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Feyenoord và chiêu mộ thành công HLV Arne Slot. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ bắt đầu công việc ngay khi HLV Jurgen Klopp rời đi sau khi mùa giải này khép lại.

Về phía Virgil van Dijk, trung vệ sinh năm 1991 đã sớm dành nhiều lời khen ngợi đến HLV Arne Slot:

“Arne Slot là một trong những HLV hàng đầu của bóng đá Hà Lan thời điểm hiện tại. Triết lý bóng đá của ông ấy rất phù hợp đối với Liverpool. Tất nhiên, mọi thứ vẫn chỉ đang dừng lại ở mức tin đồn nên tôi không thể nói quá nhiều. Hiện tại, chúng ta chỉ có thể chờ đợi.”

Arne Slot sẽ là người kế vị Jurgen Klopp.
Arne Slot sẽ là người kế vị Jurgen Klopp.

AC Milan chốt xong cái tên thay thế Stefano Pioli

Trong bối cảnh HLV Stefano Pioli sẽ chia tay AC Milan sau khi mùa giải này khép lại, ban lãnh đạo đội bóng đã sớm lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế. Theo đó, HLV Julen Lopetegui đang là người được Rossoneri đánh giá rất cao.

Theo ký giả Matteo Moretto của tờ Relevo, quá trình thương thảo giữa các bên đang diễn ra khá tốt đẹp. HLV Julen Lopetegui cũng đã từ chối lời đề nghị từ West Ham và dành sự ưu tiên cho AC Milan.

Lopetegui khả năng cao sẽ gia nhập AC Milan.
Lopetegui khả năng cao sẽ gia nhập AC Milan.

Inter Milan quyết giữ chân Simone Inzaghi

Kể từ khi gia nhập Inter Milan vào năm 2021 đến nay, HLV Simone Inzaghi đã góp công lớn giúp đội bóng giành được 2 chức vô địch Coppa Italia, 3 Siêu cúp Italia và mới nhất là chức vô địch Serie A 2023/24. Do đó, việc chiến lược gia người Italia nhận được sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn là thông tin không quá bất ngờ.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn với Sky Sport, Chủ tịch Inter Milan là Steven Zhang khẳng định Nerazzurri sẽ quyết tâm giữ chân HLV Simone Inzaghi:

“Chẳng có gì phải nghi ngờ cả, Simone Inzaghi sẽ tiếp tục gắn bó với Inter Milan. Ông ấy là một chiến lược gia xuất sắc. Simone Inzaghi sẽ ở lại và đóng vai trò quan trọng ở những dự án trong tương lai của Inter Milan.”

TRƯỚC TRẬN BAYERN MUNICH VS REAL MADRID: ĐỘI HÌNH 2 ĐỘI SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Champions League

Thomas Tuchel

Serge Gnabry

Điểm tin bóng đá hôm nay