Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 27/04: Bóng đá Việt Nam nhận tin vui từ trọng tài

- Thứ Bảy, 27/04/2024, 19:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 27/04: Có tới 50/51 trọng tài vượt qua kiểm tra thể lực; Quế Ngọc Hải xin chữ ký thần tượng.

Bóng đá Việt Nam nhận tin vui về vấn đề trọng tài

Mới đây, tại sân Thống Nhất đã diễn ra buổi kiểm tra thể lực trong đợt tập huấn trọng tài giải nữ và các giải trẻ quốc gia năm 2024. Theo đó, đã có 50/51 trọng tài vượt qua nội dung quan trọng này.

Như vậy, tổng số trọng tài tham gia kiểm tra thể lực gồm 51 người, trong đó có 26 trọng tài nữ, 24 trọng tài nam (trọng tài các giải trẻ) và 1 trọng tài kiểm tra thể lực lại.

Quế Ngọc Hải xin chữ ký thần tượng

Trong ngày 26/04, dàn cựu danh thủ nổi tiếng của Brazil một thời như Rivaldo, HLV Dunga, Lucio, Ze’ Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio,... đã tới Đà Nẵng trước thềm Lễ hội bóng đá Brazil – Việt Nam.

Sự xuất hiện của các huyền thoại bóng đá Brazil tạo nên sức hút cực lớn với người hâm mộ Việt Nam. Ngay các các tuyển thủ Việt Nam cũng "đứng ngồi không yên" khi tận mắt gặp gỡ những Rivaldo, HLV Dunga, Lucio,... bằng xương bằng thịt.

Mới đây, trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải đã bày tỏ sự ngưỡng mộ khi được gặp gỡ các thần tượng của mình. Trên trang fanpage cá nhân, cầu thủ xứ Nghệ đăng tải hình ảnh chụp chung cùng danh thủ Rivaldo và trực tiếp xin chữ ký của huyền thoại Brazil.

Quế Ngọc Hải hạnh phúc khi được gặp thần tượng Rivaldo (Ảnh: FBNV).
Quế Ngọc Hải hạnh phúc khi được gặp thần tượng Rivaldo (Ảnh: FBNV).

Đội của HLV Park Hang Seo giành thành tích ấn tượng

Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2024 tiếp tục diễn ra với các trận đấu thuộc lượt trận thứ 6 tại hai bảng A và B. Tại bảng A, sau khi đánh bại chủ nhà Trẻ SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-0, đội Bắc Ninh đã vươn lên chiếm ngôi đầu bảng. Trong khi đó tại bảng B, Lâm Đồng vẫn duy trì ngôi đầu bảng sau 6 vòng đấu.

Cả 2 bàn thắng của CLB Bắc Ninh đều được ghi trong hiệp thi đấu thứ 2. Đội bóng vùng Kinh Bắc đã gặp muôn vàn khó khăn khi phải làm khách của SHB Đà Nẵng có phong độ cao với chuỗi 4 trận toàn thắng trước đó. Trong khi đó Bắc Ninh kém đối thủ đúng 3 điểm.

HLV Park Hang Seo hiện đang làm việc ở CLB Bắc Ninh với vai trò cố vấn cấp cao. Theo hợp đồng, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra chiến lược phát triển bóng đá, cố vấn đào tạo trẻ, tạo nguồn lực cho đội 1. Điều này cho thấy tham vọng phát triển của CLB Bắc Ninh.

Báo Iraq chê đội nhà thắng may mắn U23 Việt Nam

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Việt Nam đã giúp U23 Iraq có vé vào bán kết U23 châu Á. Bàn thắng duy nhất của trận được thực hiện bởi Ali Jasim trên chấm phạt đền đầy tranh cãi.

Sau trận đấu này, truyền thông Iraq đồng loạt "chê" đội nhà thắng không thuyết phục. Tờ Al Adala phân tích: “Chiến thắng hú vía và có một chút may mắn của đội nhà trước U23 Việt Nam. Đội bóng của HLV Shenaishil không thể hiện được sự vượt trội trong phần lớn thời gian thi đấu. Hàng thủ đối phương chơi tốt, hỗ trợ cho nhau và dễ dàng đọc chiến thuật của U23 Iraq. Điểm sáng duy nhất của U23 Iraq ở trận này là Ali Jasim. Ngoài bàn thắng, Ali Jasim có nhiều tình huống xử lý bóng khéo léo ở 2 cánh, mang đến nhiều áp lực".

Truyền thông Iraq chê đội nhà thắng U23 Việt Nam không thuyết phục (Ảnh: Getty).
Truyền thông Iraq chê đội nhà thắng U23 Việt Nam không thuyết phục (Ảnh: Getty).

Quan Văn Chuẩn nói lý do U23 Việt Nam thất bại

Chia sẻ sau thất bại trước U23 Iraq, thủ thành Văn Chuẩn đã lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến bàn thua duy nhất này. Đội trưởng U23 Việt Nam thừa nhận có những sai sót ở hàng phòng ngự để phải trả giá.

Quan Văn Chuẩn nói: "Trước khi nhận bàn thua, U23 Việt Nam đã chơi khá tốt. Dù vậy, bản thân tôi và các trung vệ đã không phối hợp với nhau đủ tốt để ngăn chặn tình huống bóng và phải chịu phạt đền. Thật sự là một pha bóng đáng tiếc về lỗi cá nhân.

Cả hai đội đều chơi tốt trận này. Tôi nghĩ U23 Iraq chỉ chơi chuyền bóng dài và U23 Việt Nam đã có phương án đối phó, ngăn chặn điều đó. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã mắc một sai lầm".

HIGHLIGHTS: U23 IRAQ - U23 VIỆT NAM | NỖ LỰC MUỘN MÀNG, GIẤC MƠ DỪNG LẠI

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Điểm tin bóng đá hôm nay

U23 Châu Á