Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 29/04: Mức lương của tân HLV ĐT Việt Nam

- Thứ Hai, 29/04/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 29/04: Tân HLV ĐT Việt Nam có lương khủng, CLB Hà Nội nhận tổn thất.

Rõ mức lương dành cho tân HLV ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang-sik được cho sẽ trở thành thuyền trưởng mới của ĐT Việt Nam. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dự kiến đưa ra thông báo chính thức vào đầu tháng 5. Để thuyết phục nhà cầm quân người Hàn Quốc, VFF phải trả mức lương khủng.

Được biết, HLV Park Hang-seo từng được trả 50.000 USD/tháng, còn ông Philippe Troussier nhận con số 60.000 USD/tháng. Do đó, con số mà HLV Kim Sang-sik có thể nhận sẽ không dưới 50.000 USD/tháng.

Ở thương vụ này, VFF không mất phí đền bù hợp đồng bởi chiến lược gia người Hàn Quốc vốn thất nghiệp từ năm 2023.

Kim Sang-sik có thể dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ảnh: Znews.
Kim Sang-sik có thể dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ảnh: Znews.

HLV Kim Sang-sik thân thiết với huyền thoại Man Utd

Lý lịch của ông Sang-sik ngay lập tức được tìm hiểu khi có thông tin ông sắp dẫn dắt ĐT Việt Nam. Một trong những điều đáng chú ý nhất chính là ông có mối quan hệ thân thiết với huyền thoại Manchester United, Park Ji Sung.

Ngoài ra, nhà cầm quân xứ kim chi còn được HLV Park Hang-seo dẫn dắt ở ĐT Hàn Quốc vào năm 2000. Khá thú vị, đó là trận đấu gặp Nhật Bản của Philippe Troussier. Truyền thông Hàn Quốc cũng đăng tải bản hợp đồng của HLV Kim Sang-sik với LĐBĐ Việt Nam sẽ kéo dài 2 năm, tới tháng 3/2026

CLB Hà Nội mất hàng loạt cầu thủ

V-League 2023/24 sẽ tái khởi tranh vào đầu tháng 5. CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân của SLNA. Ngoài việc phải thi đấu trên sân khách, đại diện thủ đô còn gặp bất lợi vì thiếu các ngôi sao. Cụ thể, Văn Quyết vắng mặt vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Tiền đạo Tagueu cũng nghỉ thi đấu do dính thẻ đỏ vòng trước đó. 

Hà Nội FC đang đứng thứ 6 tại V-League 2023/24 với 22 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 10 điểm. 

Vị trí chung cuộc của ĐT futsal việt Nam tại giải châu Á 2024

VCK futsal châu Á 2024 đã khép lại với chức vô địch lần thứ 13 trong lịch sử 17 lần tổ chức của đội tuyển futsal Iran. Bảng xếp hạng chung cuộc giải đấu cũng đã lộ diện.

ĐT futsal việt Nam vừa đá xong giải châu Á 2024. Ảnh: Vtv.
ĐT futsal việt Nam vừa đá xong giải châu Á 2024. Ảnh: Vtv.

Cụ thể, sau khi bị loại ở Tứ kết, ĐT futsal Việt Nam đứng vị trí thứ 8 trên BXH chung cuộc VCK futsal châu Á 2024, với 4 điểm sau 5 trận (1 thắng, 1 hòa, 3 thua). Rồng vàng ghi 6 bàn và để thủng lưới 8 lần. Đáng chú ý, thầy trò HLV Diego Giustozzi xếp trên Nhật Bản, tập thể giữ vị trí thứ 9 khi không vượt qua vòng bảng.

U23 Indonesia được thưởng lớn

Lọt vào bán kết U23 châu Á, U23 Indonesia được các doanh nghiệp thưởng lớn. Theo CNN Indonesia, 23 doanh nhân nước nhà đóng góp khoản tiền hơn 35,8 tỷ đồng để gửi tặng dàn sao Garuda trẻ.

Ngoài mức thưởng này, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) sẽ công bố khoản tiền khích lệ khác sau trận bán kết gặp U23 Uzbekistan.

HLV KIM SANG SIK SẼ TRỞ THÀNH TÂN HLV TRƯỞNG ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM?

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay