Kết quả bóng đá Nottingham Forest vs Man City: Haaland tỏa sáng, không thể ngăn cản The Citizens

- Thứ Hai, 29/04/2024, 00:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man City đã thể hiện đẳng cấp vượt trội so với Nottingham Forest và dễ dàng giành được chiến thắng.

Diễn biến Nottingham Forest vs Man City

Man City bước vào chuyến làm khách trên sân City Ground của Nottingham Forest với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó tích lũy điểm số cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. Dù phải làm khách nhưng chất lượng nhân sự vượt trội giúp The Citizens dễ dàng chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu hiệp một.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành của đối phương. Ở phút thứ 8, nếu thủ thành Matz Sels không chơi tập trung, Kevin De Bruyne đã có thể ghi bàn. Quãng thời gian sau đó, lần lượt Julian Alvarez và Jeremy Doku đã nỗ lực dứt điểm nhưng chưa thể ghi bàn.

Mãi đến phút 32, Man City mới có được điều mình muốn. Từ một quả phạt góc, Josko Gvardiol băng vào đầy dũng mãnh để đánh đầu mở tỷ số cho đội khách.

Gvardiol là người khai thông thế bế tắc cho Man City.
Gvardiol là người khai thông thế bế tắc cho Man City.

Khoảng năm phút sau, Chris Wood có cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa. Đáng tiếc là trong tư thế không bị ai kèm, anh lại xử lý vụng về và sút trượt bóng. Trước khi hiệp một khép lại, Murillo cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi dứt điểm cận thành đưa bóng đi quá cao.

Haaland ấn định chiến thắng

Sang hiệp hai, Nottingham Forest nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên Chris Wood và Morgan Gibbs-White vẫn tỏ ra quá vô duyên trong những tình huống dứt điểm. Thậm chí đến phút 71, đội chủ nhà còn phải nhận thêm bàn thua. Đón đường chuyền của Kevin De Bruyne, Erling Haaland xử lý khéo léo rồi sút bóng chuẩn xác để nhân đôi cách biệt.

Haaland chấm dứt mọi hy vọng của Forest.
Haaland chấm dứt mọi hy vọng của Forest.

Quãng thời gian còn lại, Man City chủ động duy trì nhịp độ trận đấu ở mức không quá nhanh. Về phía Nottingham Forest, đoàn quân của HLV Nuno Santo không tạo ra được nhiều pha lên bóng nguy hiểm. Những nỗ lực cá nhân của Callum Hudson-Odoi dễ dàng bị hàng thủ The Citizens hóa giải.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Man City. Chiến thắng này giúp The Citizens có tổng cộng 79 điểm, kém đội dẫn đầu là Arsenal 1 điểm (Man City đá ít hơn 1 trận).

Kết quả Nottingham Forest vs Man City

0-2

Bàn thắng Nottingham Forest vs Man City

  • Man City: Josko Gvardiol (32’), Erling Haaland (71’).

Đội hình ra sân Nottingham Forest vs Man City

  • Nottingham Forest: Matz Sels, Neco Williams, Moussa Niakhate, Willy Boly, Murillo, Ola Aina, Anthony Elanga, Danilo, Morgan Gibbs-White, Callum Hudson-Odoi, Chris Wood.
  • Man City: Ederson, Josko Gvardiol, Nathan Ake, Manuel Akanji, Kyle Walker, Rodri, Jack Grealish, Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, Jeremy Doku, Julian Alvarez.

Link xem trực tiếp Nottingham Forest vs Man City

Tại đây.

Thành tích đối đầu Nottingham Forest vs Man City

Phong độ Nottingham Forest vs Man City

Nottingham Forest:

Man City:

Thông tin lực lượng Nottingham Forest vs Man City

  • Nottingham Forest: Taiwo Awoniyi, Willy Boly vắng mặt vì chấn thương.
  • Man City: Erling Haaland chấn thương, bỏ ngỏ khả năng thi đấu.
  • Đội hình dự kiến Nottingham Forest vs Man City

  • Nottingham Forest: Sels; Williams, Niakhate, Murillo, Aina; Dominguez, Danilo; Elanga, Gibbs-White, Hudson-Odoi; Wood.
  • Man City: Ederson; Walker, Stones, Dias, Gvardiol; Rodri; Silva, De Bruyne, Kovacic, Foden; Alvarez.
  • Nhận định chung Nottingham Forest vs Man City

    Man City đang băng băng tiến về đích trong chặng đua nước rút tại Ngoại hạng Anh mùa này. Chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Brighton hồi giữa tuần đã là trận đấu bất bại thứ 17 liên tiếp của nhà đương kim vô địch.

    Sau 34 vòng đấu, The Cityzens vẫn đang là đội nắm trong tay quyền tự quyết chức vô địch. Họ chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

    Man City đang băng băng tiến tới chức vô địch.
    Man City đang băng băng tiến tới chức vô địch.

    Ở vòng 35, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest. Đội chủ nhà đang có phong độ rất tệ khi chỉ thắng được 1 trong 10 vòng đấu gần nhất. Thành tích nghèo nàn khiến Forest ngụp lặn trong cuộc đua trụ hạng. Họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

    Man City quá vượt trội so với Forest

    Một yếu tố tiếp thêm hi vọng cho các CĐV Forest đó là trong cuộc tiếp đón Man City trên sân City Ground mùa trước, chủ nhà đã cầm hòa đối thủ với tỉ số 1-1.

    Nhưng lúc này, Man City tỏ ra quá vượt trội trước Nottingham Forest cả về lực lượng lẫn phong độ. Thật khó để chủ nhà có thể tạo nên bất ngờ trước The Cityzens đang hừng hực khí thế trên hành trình tiến tới chức vô địch.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    NOTTM FOREST - MAN CITY | HAALAND TÁI XUẤT, ĐẲNG CẤP LÊN TIẾNG ĐÚNG LÚC | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

    Xem thêm:

    Ngoại hạng Anh

    Man City

    Kết quả Ngoại hạng Anh

    Nottingham Forest

    Trực tiếp bóng đá hôm nay