Kết quả bóng đá Viettel vs PVF-CAND: Rượt đuổi kịch tính, Viettel hú vía thắng luân lưu

- Thứ Tư, 01/05/2024, 21:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thể Công Viettel đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng trước PVF-CAND ở loạt sút luân lưu cân não.

Diễn biến trận đấu Viettel vs PVF-CAND

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đại diện giải Hạng nhất PVF-CAND nhập cuộc rất tự tin và không ngại chơi đôi công với Thể Công Viettel. Ngay từ phút thứ 8, Lê Văn Đô đã đe dọa khung thành đội chủ nhà bằng cú sút xa đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Tuy nhiên, Viettel đã cho thấy kinh nghiệm của mình. Chỉ cần một đường lên bóng nhanh ở phút 15, họ đã khiến mành lưới PVF-CAND phải rung lên. Trương Tiến Anh kiến tạo thuận lợi từ cánh phải cho Hữu Thắng dễ dàng đệm bóng mở tỉ số.

Hữu Thắng mở tỉ số cho Viettel.
Hữu Thắng mở tỉ số cho Viettel. (Ảnh: Minh Tú)

Sau khi có bàn thắng, Viettel đã chơi tốt hơn và giành lại thế trận. Ít phút sau, tới lượt Tiến Anh có cơ hội đệm bóng ở cự ly gần nhưng hậu vệ này lại đưa bóng lên trời.

Kịch tính hiệp hai

Bước sang hiệp hai, mọi thứ bỗng chuyển biến xấu quá nhanh đối với Viettel. Phút 56, PVF-CAND bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa từ siêu phẩm đá phạt của Thanh Nhàn. Sau đó, đội chủ nhà còn phải chơi thiếu người khi Đức Chiến nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu.

Niềm vui của Thanh Nhàn sau khi lập siêu phẩm.
Niềm vui của Thanh Nhàn sau khi lập siêu phẩm. (Ảnh: Minh Tú)

Dù chơi thiếu người nhưng Viettel vẫn là đội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong những phút tiếp theo. Khuất Văn Khang và Bùi Tiến Dũng đều có thời cơ dứt điểm cận thành nhưng không tận dụng thành công.

Tới phút 82, những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp. Trương Tiến Anh dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm và tạo nên một siêu phẩm vào lưới PVF-CAND.

Tiến Anh tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.
Tiến Anh tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. (Ảnh: Minh Tú)

Tuy nhiên các CĐV chủ nhà cũng không vui mừng được lâu. Bởi PVF-CAND chỉ mất đúng 2 phút để gỡ hòa. Cú dứt điểm của Hiểu Minh đưa bóng đập chân một hậu vệ Viettel đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Thế Tài.

Bất phân thắng bại trong 90 phút, hai đội phải giải quyết thắng thua ở loạt đấu súng cân não. Tại đây, Viettel đã thể hiện bản lĩnh khi thực hiện thành công tất cả các lượt sút, trong khi đó Hữu Nam bên phía PVF-CAND là cầu thủ duy nhất đá hỏng. Giành chiến thắng 5-3 ở loạt sút luân lưu, Thể Công Viettel nhọc nhằn giành vé tiến vào bán kết Cúp quốc gia.

Kết quả Viettel vs PVF-CAND

Viettel 2-2 PVF-CAND (Pen 5-3)

Bàn thắng Viettel vs PVF-CAND

  • Viettel: Hữu Thắng (15'), Tiến Anh (82')
  • PVF-CAND: Thanh Nhàn (56'), Hiểu Minh (84')

Đội hình ra sân Viettel vs PVF-CAND

  • Viettel: Thế Tài, Tiến Dũng, Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Đức Chiến, Tiến Anh, Hữu Thắng, Đinh Tuấn Tài, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Danh Trung
  • PVF-CAND: Minh Long, Bảo Long, Công Đến, Hiểu Minh, Văn Đô, Xuân Bắc, Đức Phú, Xuân Nam, Ngọc Sơn, Minh Đoàn, Thanh Nhàn

Link xem trực tiếp Viettel vs PVF-CAND

Xem trực tiếp bóng đá Viettel vs PVF-CAND tại đây.

Thành tích đối đầu Viettel vs PVF-CAND

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Phong độ Viettel vs PVF-CAND

Viettel

PVF-CAND

Thông tin lực lượng Viettel vs PVF-CAND

  • Viettel: Phan Tuấn Tài kịp trở lại sau chấn thương.
  • PVF-CAND: Đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Viettel vs PVF-CAND

  • Viettel: Văn Phong, Bùi Tiến Dũng, Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Xuân Kiên, Trương Tiến Anh, Nguyễn Đức Chiến, Huy Hùng, Nguyễn Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng, Văn Hào.
  • PVF-CAND: Quang Trường, Văn Chưởng, Huỳnh Công Đến, Minh Bình, Đức Nam, Xuân Bắc, Thái Bá Đạt, Nhật Nam, Ngọc Sơn, Nguyễn Thanh Nhàn.

Nhận định chung Viettel vs PVF-CAND

Viettel đủ đẳng cấp giành chiến thắng

Câu lạc bộ Viettel được đánh giá là đội dễ thở nhất tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia mùa này, bởi đối thủ của họ chỉ thi đấu ở giải Hạng Nhất. Đa phần các chuyên gia đều tin tưởng đội bóng của quân đội sẽ giành vé tiến vào vòng 4 đội mạnh nhất. Mục tiêu này không hề khó với Viettel, bởi đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đang có phong độ ấn tượng.

Cụ thể, Hoàng Đức và các đồng đội đã bất bại 5 trận gần nhất, trong đó có tới 3 thắng lợi. Trong chuỗi trận nêu trên, Viettel đã ghi tới 8 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 lần. Ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia mới đây, đội bóng của quân đội đã chơi cực hay và đánh bại CAHN với tỉ số 1-0. Đoàn quân của ông Nguyễn Đức Thắng cũng chơi xuất sắc tại sân nhà Hàng Đẫy, khi toàn thắng cả 3 trận gần nhất.

Viettel được dự báo sẽ đánh bại PVF-CAND và đi tiếp.
Viettel được dự báo sẽ đánh bại PVF-CAND và đi tiếp.

PVF-CAND khó tạo ra bất ngờ

Câu lạc bộ PVF-CAND đã có một hành trình thuận lợi tại Cúp Quốc gia mùa này. Họ được đặc cách không phải thi đấu vòng 1/16, và chỉ đụng độ CLB Đồng Nai ở vòng 1/8. Đội bóng của Bộ công an đã thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà, qua đó đoạt vé vào tứ kết.

Phong độ gần đây của PVF-CAND cũng tương đối ấn tượng. Họ đã bất bại 5 trận vừa qua, trong đó có tới 4 chiến thắng. Tuy nhiên, đội bóng này lại đá không tốt trên sân khách, khi chỉ thắng 1/5 chuyến hành quân xa nhà mới đây. Đặc biệt, đẳng cấp của PVF-CAND kém xa Viettel, nên việc họ tạo ra bất ngờ ở sân Hàng Đẫy là điều bất khả thi.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights | Thể Công - Viettel - Quảng Nam | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Viettel

Trực tiếp bóng đá hôm nay

CLB PVF-CAND

Cúp Quốc gia Việt Nam