U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan: Người trong cuộc lên tiếng

- Thứ Hai, 29/04/2024, 12:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các cầu thủ đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu giữa U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Chia sẻ U23 Indonesia

Vào lúc 21h00 tối nay, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ có trận đấu với U23 Uzbekistan để cạnh tranh tấm vé vào chung kết. Ở tứ kết, U23 Indonesia đã gây bất ngờ khi loại U23 Hàn Quốc. 2 đội hòa nhau 2-2 sau 120 phút và ở loạt sút luân lưu, đội bóng đến từ Đông Nam Á đã giành chiến thắng 11-10 để đi tiếp.

Witan Sulaeman (trái) và Umarali Rakhmonaliev (phải)
Witan Sulaeman (trái) và Umarali Rakhmonaliev (phải)

Ở 4 trận đấu đã qua của U23 Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024, Witan Sulaeman đều đá chính. Anh đã có cho mình 1 pha lập công, đến trong chiến thắng 4-1 trước U23 Jordan ở lượt cuối vòng bảng. Trang chủ AFC trích dẫn chia sẻ của Sulaeman trước khi cùng đồng đội bước vào trận đấu với U23 Uzbekistan:

"Trong các trận đấu, chúng tôi chơi như cách chúng tôi tập luyện. Chúng tôi làm theo hướng dẫn từ HLV trưởng của mình (Shin Tae-yong) và cách ông ấy muốn chúng tôi chơi. Đó là lý do tại sao chúng tôi có thể tạo ra cơ hội và ghi bàn. Ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn vì chúng tôi phải thi đấu với những đối thủ tốt (nhưng) các cầu thủ đang ở trong tình trạng tốt và chúng tôi sẽ chiến đấu nhiều hơn (chúng tôi đã làm) trận trước."

Chia sẻ U23 Uzbekistan

Trong khi đó, U23 Uzbekistan đã vượt qua U23 Ả Rập Xê Út 2-0 ở tứ kết. Trước đó, đội bóng này đã nằm chung bảng D với U23 Việt Nam và đánh bại chúng ta 3-0 ở lượt cuối. Chia sẻ trước trận gặp U23 Indonesia, tiền vệ Umarali Rakhmonaliev của U23 Uzbekistan cho biết:

"Chúng tôi rất vui khi có mặt ở đây và chúng tôi có một trận đấu quan trọng ngày mai. Chúng tôi đã sẵn sàng. Chiến thắng vừa qua rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi rất có động lực. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải tiết kiệm cảm xúc và sức lực (cho trận đấu sắp tới) và tôi nghĩ chúng tôi có đủ động lực cho trận đấu ngày mai."

Tiền vệ của U23 Uzbekistan cho biết thêm: "Indonesia có một đội hình mạnh và đã đánh bại Hàn Quốc (ở tứ kết). Tôi nghĩ họ là một đội bóng trẻ đang tiến bộ và.. chúng tôi đã phân tích đội hình của họ và đã sẵn sàng cho một trận đấu khó khăn."

VIDEO U23 INDONESIA VS U23 UZBEKISTAN | HLV SHIN TAE YONG ĐANG TRỞ THÀNH GUUS HIDDINK INDONESIA

Xem thêm:

U23 Uzbekistan

U23 Indonesia

U23 Châu Á