V-League ra phán quyết quan trọng về trận CAHN gặp Nam Định

- Thứ Năm, 02/05/2024, 19:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận đấu quyết định ngôi vương giữa CLB Công an Hà Nội (CAHN) và CLB Thép Xanh Nam Định ở vòng 16 V-League 2023/24 nhận thông báo từ BTC.

Tâm điểm đại chiến CAHN vs Nam Định

Sau hơn 1 tháng tạm nghỉ nhường chỗ cho U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024, V-League 2023/24 sẽ trở lại vào cuối tuần này với các trận đấu hấp dẫn ở vòng 16.

Tâm điểm của vòng đấu chính là màn đọ sức giữa CLB Công an Hà Nội (CAHN) và CLB Thép Xanh Nam Định trên sân Hàng Đẫy vào 19h15 ngày 04/05. Đây là cuộc đối đầu có tính chất định đoạt chức vô địch V-League mùa giải năm nay.

Đội khách Nam Định đang đứng đầu bảng với 32 điểm sau 15 trận, chủ nhà CAHN xếp sau với 4 điểm ít hơn. Một chiến thắng trước đội bóng ngành Công an sẽ giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt tiến một bước dài tới chức vô địch.

Vậy nên, dàn sao của CAHN sẽ làm mọi cách để giành thắng lợi, nhằm thu hẹp khoảng cách với CLB Nam Định để cuộc đua vô địch V-League 2023/24 không bị ngã ngũ.

Trận đấu giữa CAHN và Nam Định có thể sẽ là bước ngoặt của mùa giải (Ảnh: Lao Động).
Trận đấu giữa CAHN và Nam Định có thể sẽ là bước ngoặt của mùa giải (Ảnh: Lao Động).

Công nghệ VAR sẽ được sử dụng

Với tính chất quan trọng của trận đấu, cuộc đối đầu giữa CAHN và Nam Định mới đây đã nhận thông báo từ Ban tổ chức.

Theo đó, công nghệ VAR sẽ được áp dụng ở trận đấu giữa CAHN và Nam Định để đảm bảo tính công bằng, hỗ trợ trọng tài đưa ra quyết định chính xác nhất ở trận cầu có thể là quyết định cả mùa giải.

VAR sẽ được áp dụng trong trận đại chiến giữa CAHN vs Nam Định (Ảnh: Thanh Niên).
VAR sẽ được áp dụng trong trận đại chiến giữa CAHN vs Nam Định (Ảnh: Thanh Niên).

Bên cạnh đó, BTC V-League 2023/24 cũng xác định thêm 2 trận đấu được áp dụng VAR là màn so tài Thanh Hóa gặp Bình Định trên sân Thanh Hóa lúc 18h00 ngày 04/05 và trận Thể Công Viettel gặp LPBank HAGL vào 19h15 ngày 05/05.

Trước đó, công nghệ VAR đã được FIFA cấp phép đưa vào sử dụng ở Tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24 vừa qua và đã giúp các trọng tài đưa ra những quyết định chính xác.

HIGHLIGHTS: THÉP XANH NAM ĐỊNH - CÔNG AN HÀ NỘI | NGHẸT THỞ VỚI VAR, SIÊU HẤP DẪN Ở THIÊN TRƯỜNG

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định

CLB CAHN