Xác định điều kiện để Man United bán Rashford

- Thứ Ba, 30/04/2024, 01:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo nguồn tin uy tín, điều kiện quyết định để Man United chấp nhận bán Marcus Rashford đó là tiền đạo này phải thông báo mình muốn ra đi.

Man United không muốn chia tay Rashford

Phong độ bất ổn của tiền đạo Marcus Rashford ở mùa giải năm nay đã làm dấy lên tin đồn Man United muốn bán chân sút người Anh vào mùa hè.

Tuy nhiên mới đây, nguồn tin uy tín từ tờ The Athletic khẳng định Quỷ đỏ không có ý định rao bán Rashford. Đội bóng thành Manchester chỉ xem xét khả năng chia tay số 10 của mình nếu nhận được một lời đề nghị béo bở và Rashford chủ động yêu cầu ra đi.

Marcus Rashford không bị Man United rao bán.
Marcus Rashford không bị Man United rao bán.

Nguồn tin này khẳng định Man United vẫn đặt niềm tin lớn vào Marcus Rashford. Họ tin rằng có thể giúp chân sút 26 tuổi lấy lại phong độ tốt nhất.

Hợp đồng hiện tại của Marcus Rashford vẫn còn thời hạn tới 4 năm. Vì vậy Man United không có lý do gì để vội vàng. Trong khi đó, bất cứ CLB nào muốn có sự phục vụ của tiền đạo này sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ.

'Rashford cần sự ủng hộ'

Phát biểu trước truyền thông vào tuần trước, HLV Erik ten Hag khẳng định niềm tin vào việc Marcus Rashford có thể lấy lại phong độ đỉnh cao:

"Tôi rất thông cảm với Rashy. Năm ngoái, cậu ấy đã có mùa giải bùng nổ nhất sự nghiệp với 30 bàn thắng. Ở mùa giải năm nay, cậu ấy chưa mang tới những màn trình diễn tốt nhất và mọi người đã ngay lập tức chỉ trích cậu ấy. Tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải ủng hộ cậu ấy và giúp cậu ấy tìm lại phong độ năm ngoái.

Rashy cần sự ủng hộ. Chúng ta đều biết cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Vì vậy mọi người phải giúp đỡ và thúc đẩy cậu ấy. Cậu ấy có thể làm tốt hơn những gì đã thể hiện mùa này. Đừng quên mùa giải năm ngoái cậu ấy đã chơi xuất sắc ra sao."

TỔNG HỢP BÀN THẮNG : MARCUS RASHFORD - MAN UNITED | MÙA GIẢI BÙNG NỔ CỦA TIẾN SĨ | EPL 22/23

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford